An ninh hình sự

Khởi tố vụ án bé trai ở Quảng Bình tử vong sau mất tích

09/07/2017, 20:17

Hiện lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình đang chỉ đạo Công an thị xã Ba Đồn khởi tố vụ án để điều tra.

khoi-to-vu-an-be-trai-6-tuoi-tu-vong-sau-mat-tich-

Hiện trường vụ án, nơi phát hiện thi thể bé Trần Trung Nghĩa. (Ảnh Dân Việt)

Liên quan đến vụ việc bé trai 6 tuổi mất tích vừa được tìm thấy thi thể tại Quảng Bình, chiều 9/7, theo thông tin mới nhất từ báo Công an nhân dân, hiện lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình đang chỉ đạo Công an thị xã Ba Đồn khởi tố vụ án để điều tra.

Trước đó, sau 5 ngày tìm kiếm, một người dân ở Quảng Bình đã phát hiện thi thể bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) ở khu vực bãi cát hoang, cách nhà bé khoảng 2km.

Cơ quan Công an đã phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã phát hiện một con dao Thái Lan có cán màu vàng nằm cách khu vực phát hiện thi thể cháu bé khoảng 20 mét. Cơ quan điều tra đang làm rõ xem có sự liên quan của tang vật này với cái chết của cháu bé.

Trả lời báo Vietnamnet sáng nay, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, căn cứ vào kết quả khám nghiệm của cơ quan pháp y, cơ quan chức năng bước đầu khẳng định, cháu bé mất tích ở Quảng Bình bị sát hại sau khi đưa đi khỏi nhà.

Hiện cháu Nghĩa đã được lo xong hậu sự theo phong tục địa phương. Thi thể cháu được an táng tại khu vực nghĩa địa của gia đình, gần nơi thi thể cháu được phát hiện.

Nhà nạn nhân luôn trong tình trạng chật cứng người đến chia buồn, hỏi thăm và ai ai cũng mong muốn sớm tìm ra hung thủ sát hại cháu bé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.