An ninh hình sự

Khởi tố vụ án chồng sát hại vợ trong đêm ở Hòa Bình

06/08/2019, 15:34

Công an tỉnh Hòa Bình đã khởi tố vụ án chồng giết vợ xảy ra ngày 22/7 tại huyện Yên Thủy và đang hoàn thiện các thủ tục để khởi tố bị can.

img
Đối tượng Bùi Văn Tiển tại cơ quan điều tra.

Chiều 6/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trương Quang Hải - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, Công an tỉnh Hòa Bình vừa khởi tố vụ chồng giết vợ xảy ra ngày 22/7 trên địa bàn huyện Yên Thủy và đang hoàn thiện các thủ tục để khởi tố bị can trong 1 - 2 ngày tới theo quy định của pháp luật.

Theo đó, vụ án xảy ra vào khoảng 20h15, ngày 22/7/2019 tại nhà ở của Bùi Văn Tiển (SN 1979, trú tại xóm Lành Anh, xã Lạc Thịnh, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình), đối tượng Bùi Văn Tiển dùng điếu cày đánh, sau đó dùng dao chém vợ là Phạm Thị Hoan ( SN 1983 cùng trú tại địa chỉ trên). Hậu quả Phạm Thị Hoan chết tại chỗ, sau khi gây án đối tượng Bùi Văn Tiển đã trốn khỏi hiện trường, khi bỏ trốn đối tượng mặc quần đùi, cởi trần, mang theo con dao là tang vật gây án.

Sau khi nhận được thông tin về vụ án, Công an huyện Yên Thủy đã có mặt tại hiện trường, huy động lực lượng hàng trăm người tiến hành truy bắt đối tượng, cùng với đó là các biện pháp vận động, đến ngày 1/8 đối tượng Bùi Văn Tiển đã ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, bị can Bùi Văn Tiển đã khai nhận hành vi giết người của mình và bị tạm giữ hình sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.