An ninh hình sự

Khởi tố vụ án cô gái bị sát hại trong nhà trọ mini ở quận Cầu Giấy

17/04/2022, 22:13

Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khởi tố vụ án cô gái bị sát hại trong nhà trọ tại phường Quan Hoa, ra lệnh tạm giữ hình sự đối với 1 nghi phạm.

Ngày 17/4, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố vụ án "Giết người, cướp tài sản”, đồng thời ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Phùng Văn Vinh (SN 1994, trú tại xã Trung Yên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) để cũng cố hồ sơ phục vụ điều tra.

img

Đối tượng Phùng Văn Vinh (ảnh do công an cung cấp)

Đối tượng Phùng Văn Vinh là nghi phạm sát hại chị N.T.H trong phòng trọ tại chung cư mini ở ngõ 143 phố Quan Hoa, phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội),

Theo tài liệu điều tra, Vinh và chị H là nhân viên lễ tân của một Công ty có quen biết nhau qua quan hệ xã hội. Tại cơ quan công an, Vinh khai cho chị H vay số tiền 80 triệu đồng từ khá lâu, nhưng chị H chưa trả.

img

Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình bắt giữ đối tượng Phùng Văn Vinh

Chiều ngày 12/4, Vinh đến phòng trọ của chị H ở chung cư mini ngõ 143 Quan Hoa, phường Quan Hoa yêu cầu chị H trả tiền, nhưng chị H chỉ trả được 6 triệu đồng và nói sẽ tiếp tục trả sau, tuy nhiên không biết bao giờ trả. Hai bên xảy ra xô xát, Vinh lấy con dao gọt hoa quả trong phòng chị H đâm liên tiếp vào người làm nạn nhân tử vong.

Đối tượng đã lấy 3 chiếc điện thoại của chị H gồm 1 chiếc iPhone 12, 1 chiếc iPhone 6, 1 chiếc điện thoại đen trắng và 4 triệu đồng rồi khoá cửa phòng trọ trước khi bỏ đi. Sự việc chỉ được người dân phát hiện vào sáng 15/4 khi một người bạn của nạn nhân nhiều lần gọi điện thoại liên lạc nhưng không được và đến phòng trọ tìm, phát hiện vụ việc, báo cơ quan công an.

Chưa đầy 12 giờ đồng hồ khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt, đến 21h tối 15/4, lực lượng phá án với sự phối hợp của Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã nhanh chóng bắt giữ được Phùng Văn Vinh khi đang trên ô tô khách giường nằm để tiếp tục hành trình trốn chạy vào các tỉnh phía Nam.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Hà Nội củng cố hồ sơ xử lý theo qui định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.