An ninh hình sự

Khởi tố vụ án cô gái bị sát hại trước ngày cưới ở Đà Nẵng

01/10/2019, 13:21

Công an Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố vụ án, chuyển hồ sơ qua VKSND vụ cô gái vừa bị sát hại trước ngày cưới.

img
Vụ án cô gái bị sát hại trước ngày cưới khiến người dân Đà Nẵng hoang mang, thương xót.

Sáng 1/10, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, cho biết, Công an TP. Đà Nẵng vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Viết Quyết (25 tuổi, quê Nghệ An) về tội giết người.

Sau khi có quyết định khởi tố, Công an TP Đà Nẵng đã chuyển hồ sơ vụ án cho VKSND cùng cấp để phê chuẩn các quyết định trên.

Theo kết quả ban đầu điều tra vụ án, Quyết và chị Nguyễn Thị Phương Th. (cùng 25 tuổi, ngụ phường Hòa Phát, quận Cẩm Lê, Đà Nẵng) yêu nhau. Quyết làm vệ sĩ, còn Th. là giáo viên mầm non, hai người đã tính đến chuyện làm đám cưới trong thời gian tới.

Thời gian qua, giữa hai người có mâu thuẫn tình cảm, Quyết cho rằng vợ sắp cưới có người mới và thường xuyên ghen tuông.

img
Đối tượng Quyết đang được cứu chữa tại bệnh viện.

Trưa 26/9, Quyết dùng tay bóp cổ cô gái dẫn đến tử vong. Sau đó, Quyết ra phía sau nhà lấy một con dao dài khoảng 25cm đâm vào bụng mình và cắt mạch máu với mục đích tự tử.

Cả hai nằm bất động đến khoảng 18h30, mẹ của Th. về phát hiện vụ việc. Quyết được nhanh chóng đưa đi cấp cứu và đang được cứu chữa tại bệnh viện. Hiện nay, lực lượng công an vẫn đang giám sát chặt chẽ Quyết tại bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.