An ninh hình sự

Khởi tố vụ án dâm ô nhiều bé gái ở Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM

18/11/2019, 16:00

Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Tiến Dũng ở Trung tâm hỗ trợ xã hội TP HCM về hành vi dâm ô với nhiều bé gái.

img
Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Tiến Dũng

14h chiều 18/11, tại Trung tâm báo chí TP.HCM, Công an TP.HCM đã tổ chức họp báo công bố khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Tiến Dũng và chuyển viện kiểm soát cùng cấp phê chuẩn.

Ông Trần Ngọc Sơn, Phó giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM, cho biết ngay trong ngày 17/11 khi có những thông tin liên quan đến vụ dâm ô ở Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM, lãnh đạo Sở đã yêu cầu ông Nguyễn Tiến Dũng lên làm việc.

Tại cuộc họp này, ông Nguyễn Tiến Dũng thừa nhận hành vi sờ ngực hai bé, cho các em một số điếu thuốc lá. Ông Dũng cũng đã tường trình về hành vi trên và thừa nhận đây là hành vi sai trái. Sở đã làm việc với công an quận Bình Thạnh sau đó quyết định tạm giữ ông Nguyễn Tiến Dụng để phục vụ điều tra. Tại cơ quan điều tra, ông Dũng thừa nhận hành vi của mình và thành khẩn, ăn năn.

Trước đó, chiều 17/11, Công an quận Bình Thạnh đã bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tiến Dũng để điều tra hành vi dâm ô.

Ông Dũng bị tố cáo có hành vi dâm ô đối với nhiều bé gái trong Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM. Cụ thể, các bé H.T.K.D. (13 tuổi), Đ.T.K.A. (14 tuổi) và bé N.N.K.N. (14 tuổi) bị Dũng dâm ô. Ngoài ra, còn có các bé L.T.K.T. (15 tuổi) bị dâm ô, bé T.B.N. (12 tuổi) cũng bị dụ dỗ. Hành vi dâm ô của Dũng có sự chứng kiến của các bé L.T.B.N. (10 tuổi) và L.T.N.T. (8 tuổi).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.