Điều tra

Khởi tố vụ án giết 2 vợ chồng trong đêm tại Hưng Yên

20/08/2018, 14:35

Công an tỉnh Hưng Yên vừa quyết định khởi tố vụ án giết người khiến 2 vợ chồng ở Hưng Yên tử vong.

trongan.7

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án giết 2 vợ chồng ở Hưng Yên

Ngày 20/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án “Giết người” khiến vợ chồng anh Đặng Văn Trường  (SN 1977) và chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978, vợ anh Trường) tử vong tại nhà riêng xảy ra rạng sáng ngày 17/8 vừa qua.

Đồng thời cho biết, vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Bộ Công an đã cùng vào cuộc để điều tra, truy tìm hung thủ, làm rõ vụ án.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 0h30 ngày 17/8, tại khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng anh Trường - chị Hoa tử vong.

Theo người chứng kiến, vào thời điểm trên có một kẻ đội mũ vàng đột nhập vào nhà gây ra vụ việc trên. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

UBND tỉnh Hưng Yên cũng đã có chỉ đạo đề nghị lãnh đạo TP Hưng Yên xem xét có biện pháp hỗ trợ kinh phí học tập của cho 2 con nạn nhân, đồng  thời chỉ đạo Công an tỉnh nhanh chóng điều tra làm rõ hung thủ gây ra vụ án trên. 

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.