Pháp luật

Khởi tố vụ án hàng chục thanh niên cầm hung khí tấn công chủ quán nhậu

24/05/2023, 13:26
image

Sau khi đóng cửa, nam chủ quán bị một nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào tấn công gây thương tích.

Ngày 24/5, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, đã khởi tố vụ án gây thương tích xảy ra tại một quán nhậu trên địa bàn xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn để điều tra.

Clip thời điểm nam chủ quán bị nhóm thanh niên dùng dao phóng lợn, mã tấu tấn công

Theo đó, hiện công an đã xác định được vai trò của những người liên quan trong vụ việc và đang truy tìm các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 23h tối 31/3, quán nhậu của anh Đ.V.P. (35 tuổi, quê Bình Dương) làm chủ đang chuẩn bị đóng cửa nên anh cùng 2 người bạn ngồi ở chòi lá bên trong nói chuyện.

Lúc này, anh P. có nhận được một cuộc gọi của người lạ với lời “nhắc nhở” dẹp quán nếu không sẽ cho người xuống. Nghĩ đây chỉ là trò đùa nên anh P. tiếp tục ngồi nói chuyện cùng bạn.

img

Nhóm thanh niên còn đập phá hư hỏng một số tài sản bên trong quán trước khi bỏ đi

Khoảng 5 phút sau, bất ngờ một nhóm khoảng hơn chục thanh niên cầm hung khí chạy đến trước quán. Một nhóm đứng phía ngoài, số còn lại cầm dao phóng lợn, mã tấu xông vào quán.

Khi thấy các đối tượng lăm lăm hung khí, 2 người bạn của anh P. hoảng sợ đứng dậy bỏ chạy. Còn anh P. khi vừa đứng dậy đã bị một người xông tới chém vào người.

Bị tấn công bất ngờ, anh P. bỏ chạy ra phía sau nhà nhưng bị nhóm người tiếp tục truy đuổi, tấn công. Nhóm người còn đập phá làm hư hỏng một số đồ đạc trong quán.

img

Các vết thương hiện vẫn để lại di chứng khiến nam chủ quán cử động khó khăn.

Anh P. cho biết nhóm đối tượng rất hung hăng, không chỉ tấn công anh mà còn dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt con nhỏ của anh chỉ mới 3 tuổi khiến bé đỏ rát cả 2 mắt.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng nhanh chóng rút đi, còn anh P. được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, chân trái khâu 3 mũi, cánh tay phải khâu 20 mũi, đứt gân và nứt xương. Đến hiện tại cánh tay của anh P. vẫn chưa thể cử động được bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.