An ninh hình sự

Khởi tố vụ án ném đá vào xe khách trên đường Hồ Chí Minh

07/02/2018, 06:31

Công an huyện Đắk R’Lấp đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Chiến Thắng và Nguyễn Văn Long.

8

Xe khách BKS 51B-139.30 bị ném đá vỡ kính

Liên quan vụ ném đá vào xe khách đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Quảng Tín, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông), ngày 6/2, Công an huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Chiến Thắng và Nguyễn Văn Long (cùng trú tại huyện Đắk R’Lấp). Công an huyện Đắk R’Lấp xác định còn 3 đối tượng liên quan vẫn lẩn trốn và đang triển khai truy bắt để tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Trước đó, khoảng 21h ngày 25/1, Công an huyện Đắk R’lấp nhận được tin báo xảy ra một vụ ném đá vào xe khách BKS 51B - 139.30 đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Quảng Tín, huyện Đắk R’Lấp) làm vỡ nhiều tấm kính chắn gió phía trước và bên hông xe. Táo tợn hơn, sau khi ném đá vỡ kính, các đối tượng còn dùng tuýp sắt đập vào cửa kính và xịt hơi cay vào bên trong xe. 

Ngay trong đêm 25/1, Công an huyện Đắk R’Lấp đã khẩn trương xác minh, truy bắt được Lê Chiến Thắng và Nguyễn Văn Long. Đây là những đối tượng có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản, cưỡng đoạt tài sản và cố ý gây thương tích.

Được biết, khoảng hai tháng trở lại đây, tình trạng ném đá xe khách trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua các tỉnh Tây Nguyên đã tái diễn, gây nguy hiểm đến tính mạng của hành khách và nhân viên nhà xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.