Điều tra

Khởi tố vụ án phó trưởng khoa sản bị chồng dùng búa sát hại

06/03/2018, 10:49

Công an thành phố Lào Cai đã tiến hành khởi tố hình sự vụ án giết người khiến phó trưởng khoa sản tử vong

dong_zrlj

Công an TP. Lào Cai đã khởi tố vụ án phó trưởng khoa sản bị chồng dùng búa sát hại vì ghen tuông

Sáng 6/3, đại diện công an TP. Lào Cai cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố hình sự vụ án giết người xảy ra tại nhà riêng bác sĩ Trần Thị H., phó trưởng khoa sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai trên đường Hoàng Quốc Việt (phường Bắc Lệnh, TP. Lào Cai) khiến chị H. tử vong.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 17h15 ngày 2/3, tại số nhà 360 đường Hoàng Quốc Việt (Phường Pom Hán, TP. Lào Cai)  xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến chị Trần Thị H. tử vong trên vũng máu với tang vật là 1 chiếc búa bằng sắt.

Đối tượng nghi vấn được xác định là chồng chị H. tên Bùi Huy Đ. đã uống thốc sâu để tự tử, được con trai phát hiện nằm nôn ói cạnh téc nước trên tầng 3 đã được đi cấp cứu.

Do nghi ngờ vợ ngoại tình, khoảng 14h ngày 2/3, 2 vợ chồng chị H. đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Trong lúc thiếu kiềm chế và mất bình tĩnh, Đ. đã dùng búa sắt đập vào đầu vợ khiến chị H. tử vong rồi dùng thuốc diệt cỏ và 7 lọ thuốc diệt chuột tự tử.

Theo hàng xóm nhà bác sĩ H., 2 vợ chồng anh Đ. - chị H. sống rất hòa thuận, là người hiền lành, hòa đồng với hàng xóm, chưa từng thấy xích mích hay bất hòa gì với mọi người xung quanh. Chính vì vậy, khi hay tin sự việc rất nhiều người bàng hoàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.