An ninh hình sự

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự kẻ đâm chết người phụ nữ ở vỉa hè Hà Nội

26/11/2022, 13:25

Công an quận Tây Hồ đã khởi tố vụ án "Giết người" và tạm giữ hình sự Hoàng Ngọc Chiến - nghi phạm giết người trên phố Hoàng Hoa Thám.

Ngày 26/11, Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án "Giết người" và tạm giữ hình sự Hoàng Ngọc Chiến (SN 1985; trú tại Ngọc Thụy, Long Biên, TP Hà Nội) để điều tra hành vi "Giết người".

img

Đối tượng Hoàng Ngọc Chiến - nghi phạm giết người trên phố Hoàng Hoa Thám Hà Nội

Trước đó, hồi 12h15' ngày 25/11/2022, Công an phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc bà H. (SN 1971; trú tại Thụy Khuê, quận Tây Hồ) đang ngồi bán nước tại vỉa hè đường Hoàng Hoa Thám thì bị một người đàn ông dùng dao bầu (loại dao chọc tiết lợn) đâm vào vùng cổ.

Ngay sau khi gây án, nghi phạm vứt dao ở gần nạn nhân rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ khiến những người xung quanh không kịp nhìn rõ hung thủ.

Ngay khi bị đâm, bà H. đổ gục xuống đường. Thấy vậy, một số người đã lấy xe cáng để đẩy nạn nhân đến bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong.

Đến 16h cùng ngày, Công an quận Tây Hồ và Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã bắt giữ được nghi phạm Hoàng Ngọc Chiến khi nghi phạm đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Đan Phượng.

Tại cơ quan điều tra, Chiến đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.