Điều tra

Khởi tố vụ con rể giết mẹ vợ, hành hung người khác

08/12/2015, 09:58

Sau khi qua nhà mẹ vợ tìm vợ về thì đối tượng đã dùng dao đâm chết mẹ vợ.

Khởi- tố- vụ- con- rể -giết- mẹ -vợ- hành- hung- n
Trong quá trình điều trị tại Bệnh viện, đối tượng Tường luôn được cơ quan Công an giám sát 24/24.

Liên quan đến vụ con rể sát hại mẹ vợ xảy ra ở huyện Quảng Xương (Thanh Hóa), ngày 8/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối vói Nguyễn Trọng Tường (38 tuổi), ngụ tại xã Quảng Vọng, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết người và cố ý gây thương tích.

Trước đó, tối 4/12, Nguyễn Trọng Tường mang theo dao nhọn đến nhà mẹ vợ là bà Trần Thị Huệ (58 tuổi) ở xã Quảng Văn, huyện Quảng Xương để gọi vợ về. Tại đây, Tường đã gây mâu thuẫn với mẹ vợ là bà Huệ, trong lúc đôi co, Tường đã bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào người bà Huệ và anh Lê Sỹ Hùng (32 tuổi, con trai bà Huệ) rồi bỏ chạy.

Khởi- tố- vụ- con- rể -giết- mẹ- vợ- hành- hung- n
Nạn nhân Lê Sỹ Hùng đang điều trị tại Bệnh viện sau nhát đâm của anh rể.

Trên đường bỏ chạy, Tường đã dùng dao gây thương tích cho bà Nguyễn Thị Quý (là hàng xóm của bà Huệ).Nhận được thông tin, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với gia đình đưa các nạn nhân đi cấp cứu và truy bắt đối tượng Tường. Tuy nhiên, do vết thương của bà Huệ quá nặng nên đã tử vong. Còn về đối tượng Tường thì khoảng 1h ngày 5/12, người dân phát hiện Tường đang nằm ở cách đồng với con dao cắm trước ngực nên đã đưa đi cấp cứu.

Hiện tại Tường và 2 nạn nhân còn lại đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Sau khi được cấp cứu tỉnh lại, Tường đã có hành động tìm cách tự tử tại bệnh viện nhưng bất thành.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra xác định sau khi sát hại mẹ vợ và gây thương tích cho em vợ và bà Quý, Tường đã tự đâm vào ngực mình để tự tử. Được biết, Tường là người ham mê cờ bạc, không chịu tu trí làm ăn và thường xuyên đánh đập vợ  và 2 con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.