Điều tra

Khởi tố vụ đánh bảo vệ bệnh viện vì nhắc đeo khẩu trang

20/10/2020, 08:18

Cơ quan CSĐT khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan đến vụ nhóm người đánh bảo vệ BVĐK tỉnh Cà Mau vì bị nhắc nhở đeo khẩu trang.

img
Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau, nơi xảy ra vụ việc bảo vệ bị đánh. Ảnh Gia Minh

Sáng 20/10, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Cà Mau đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Nam (47 tuổi, ngụ ấp 2, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, Cà Mau) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ, xảy ra tại khu vực Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Cà Mau.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 16h ngày 6/10, Nam cùng 3 người anh, em ruột là ông Trần Văn Đông (50 tuổi, ấp Tân Phong B, xã Hòa Thành, TP. Cà Mau); ông Trần Văn Tây (48 tuổi, ngụ cùng địa chỉ trên) và Trần Đắc Việt (40 tuổi, ngụ khóm 6, phường 6, TP. Cà Mau) đi trên 3 xe máy đến BVĐK tỉnh Cà Mau thăm người thân đang nằm điều trị tại đây.

Khi đến bệnh viện, Nam cùng ông Tây, ông Đông và Việt chạy xe thẳng vào cổng chính của bệnh viện, nên ông H.V.T. và anh L.V.Q., cùng là bảo vệ của bệnh viện nhắc nhở không được chạy xe vào bệnh viện và yêu cầu gửi xe bên ngoài.

Ông Tây bước xuống xe đứng ở cổng bệnh viện, còn Nam, Việt và ông Đông chạy xe đến quán cà phê gần bệnh viện gửi, rồi đi bộ vào cổng bệnh viện, nhưng cả 3 người không đeo khẩu trang.

Lúc này, bảo vệ Q. chặn Nam lại và yêu cầu đeo khẩu trang, nhưng Nam không chấp hành, tiếp tục đi vào bệnh viện, nên 2 bảo vệ Q. và T. chạy theo chặn Nam lại. Ngay sau đó, Việt, Nam và Đông dùng tay, mũ bảo hiểm đánh bảo vệ Q. và T., nên hai bên xảy ra xô xát.

Lúc này, ông N.T.N. bảo vệ bệnh viện và Trần Văn Tây vào can ngăn, thì ông N. bị nhóm người của Nam đánh, còn ông Tây bị phía bảo vệ đánh bị thương.

Sau đó, nhóm của Nam lấy xe bỏ đi, 3 bảo vệ T., Q. và N. được đưa vào BVĐK tỉnh Cà Mau điều trị, còn ông Tây đến bệnh viện khác điều trị.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

img

Đại hội Đảng bộ tỉnh Cà Mau: Đại biểu trẻ nhất 32 tuổi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.