Điều tra

Khởi tố vụ dì tưới xăng đốt cháu ruột vì khoản nợ 3,9 triệu đồng

28/02/2020, 17:29

Đứng ra giúp Tuấn vay 3,9 triệu đồng (gốc và lãi), Phượng nhiều lần đòi tiền anh Tuấn không thành nên đã đổ xăng đốt cháu ruột bỏng nặng.

img
Cháu V. đang được điều trị tại BV.

Ngày 28/2, Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố vụ dì đổ xăng đốt cháu ruột bỏng nặng gây xôn xao dư luận vào ngày 23/2.

Qua điều tra, công an phát hiện có dấu hiệu của tội “Giết người” nên ra quyết định khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra, đồng thời chuyển hồ sơ lên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền. Nạn nhân là cháu N.T.V. (6 tuổi), đối tượng gây án là Nguyễn Như Phượng (SN: 1991, dì bé V.).

Như Báo Giao thông đã đưa tin, Phượng cho biết đã vay từ người khác và cho anh rể là Tuấn (cha cháu N.T.V.) mượn số tiền gốc, lãi 3,9 triệu đồng. Chiều 23/2, Phượng đến nhà anh chị trên đường Lưu Chí Hiếu, phường 10, TP Vũng Tàu để đòi tiền.

Đến 17h cùng ngày, không thấy anh rể về nhà để trả tiền, Phượng cầm dao và can xăng mang theo gây áp lực để chị gái (mẹ cháu V.) trả tiền cho chồng nên 2 bên xảy ra cãi vã. Phượng đổ xăng lên người cháu V. và cầm bật lửa mục đích để dọa. Mẹ bé V. đã lao vào giằng co làm bật lửa rơi vào người cháu V. gây cháy. Mẹ bé V. ôm con dập lửa khiến cả 2 bị bỏng, được người dân đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, V. được chuyển lên BV Nhi đồng II, TP.HCM để tiếp tục điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.