An ninh hình sự

Khởi tố vụ hai nhóm giang hồ hỗn chiến trước cổng chợ Hạ Long

31/03/2014, 06:56

Ngày 30/3, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến trước cổng chợ Hạ Long II ngày 28/3 làm bốn người bị thương.

Một nạn nhân bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện
Một nạn nhân bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện

Trước đó, sáng 28/3, tại khu vực hồ thải xỉ của Nhà máy nhiệt điện Hà Khánh (phường Hà Khánh, TP Hạ Long), có hai nhóm thanh niên cùng mang dù, bạt đến bờ hồ làm lán ở với mục đích hớt váng xỉ thải trên mặt hồ để tận thu than. Trong quá trình dựng lán, giữa hai nhóm đã có sự tranh giành và hẹn 15h cùng ngày đến gặp nhau tại khu vực chợ Hạ Long II để thỏa thuận việc hớt váng xỉ. Tuy nhiên, khi gặp nhau giữa hai nhóm đã không thống nhất được nên xảy ra xô xát, đánh nhau, có sử dụng hung khí. Hậu quả làm bốn người trong cùng một nhóm bị thương, trong đó một người bị thương vào vùng xương đầu (đã được phẫu thuật, hiện tình trạng ổn định), ba người còn lại bị thương nhẹ. 


Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an TP Hạ Long phối hợp các phòng nghiệp vụ tập trung lực lượng tiến hành các biện pháp điều tra làm rõ vụ việc để xử lý các đối tượng gây án, hiện đã xác định rõ danh tính số người trong nhóm bị thương và một số đối tượng trong nhóm còn lại. Đồng thời, Công an TP Hạ Long đã làm việc với Nhà máy nhiệt điện Hà Khánh, phối hợp kiểm tra, dỡ bỏ các lều, lán dựng trái phép tại khu vực hồ xỉ thải; Lập hồ sơ và yêu cầu 6 thanh niên được các nhóm trên thuê hớt váng xỉ trở về địa phương (thôn Xích Thổ, xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ).

N.Q

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.