An ninh hình sự

Khởi tố vụ người bán cá bị bạn thân giết vì tin thầy bói

24/12/2018, 20:01

Cơ quan công an tỉnh Bắc Giang đã khởi tố vụ án giết người để tiếp tục điều tra.

vu-nguoi-phu-nu-ban-ca-bi-sat-hai-ke-hoach-hoan-ha

Đối tượng Trần Thị Thêm tại bệnh viện sau khi gây án

Liên quan đến vụ án chị Vũ Thị Ng. (SN 1979, trú tại thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam) làm nghề bán cá bị sát hại tại cánh đồng vắng, ngày 24/12, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Trần Thị Thêm (SN 1982, trú cùng địa chỉ trên) về tội Giết người.

Đồng thời, cơ quan CSĐT cũng đang tích cực làm rõ dấu hiệu vi phạm của người thầy bói  đã phán khiến đối tượng Thêm ra tay sát hại người bạn thân thiết của mình là chị Ng.

Theo tài liệu điều tra, sau khi gây án, Thêm đã dựng hiện trường giả rồi về thông báo với gia đình nạn nhân rằng đối tượng và nạn nhân cùng bị cướp tài sản.

Nguyên nhân vụ việc được cơ quan điều tra xác định ban đầu, cách đây khoảng một tháng, Thêm bị khủng hoảng tinh thần vì họ hàng có nhiều người chết đột ngột, để bình yên thì phải giết một người thân bên cạnh làm vật thế thân. Sau nhiều lần suy nghĩ, Thêm nhắm tới chị Ng. và lên kế hoạch sát hại. 

Sau khi vụ án xảy ra, cơ quan điều tra mời Thêm đến làm việc. Trong thời điểm đó, đối tượng vờ đi vệ sinh và tự gây ra vết thương ở cổ định tự tử nhưng bất thành. Hiện sức khỏe của Thêm đã ổn định.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.