An ninh hình sự

Khởi tố “yêu râu xanh” nhiễm HIV xâm hại bé gái 11 tuổi

11/08/2017, 20:05
image

Ngày 11/8, Công an huyện Hoa Lư đã ra quyết định khởi tố đối với Vũ Văn Hùng về tội Dâm ô trẻ em.

10.1

Cháu Ng. (áo vàng) bị hoảng loạn sau khi bị "yêu râu xanh" Vũ Văn Hùng giở trò đồi bại - Ảnh: Dân trí.

Ngày 11/8, Đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, Công an huyện Hoa Lư đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Vũ Văn Hùng (SN 1966, trú tại xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) về tội Dâm ô trẻ em.

Trước đó như báo Giao thông đã đưa tin, ngày 30/4/2017, Công an huyện Hoa Lư nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị N. (SN 1968 ở thôn Trường Xuân, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) về việc: Chiều 30/4/2017, cháu Nguyễn Thị T. (SN 2003) và cháu Nguyễn Thị Ng. (SN 2006) là con gái chị N. khi đang ở nhà thì ông Vũ Văn Hùng (SN 1966, ở cùng thôn) gọi sang nhà cho mỳ tôm.

Xem thêm video:

Cháu Ng. sang còn cháu T. không sang, một lúc sau cháu T. sang tìm em thì thấy trên giường trong gian buồng nhà ông Hùng với nhiều biểu hiện bất thường, chị N. nghi có dấu hiệu xâm hại tình dục.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoa Lư tiến hành các hoạt động điều tra và trưng cầu giám định pháp y sinh dục, xét nghiệm HIV đối với cháu Nguyễn Thị Ng. Kết quả ban đầu xác định: màng trinh không bị rách, có xung huyết gốc màng trinh, HIV (-) âm tính.

Trong quá trình cơ quan CSĐT làm việc, đối tượng Vũ Văn Hùng (nghi vấn đã bị HIV giai đoạn cuối) đang điều trị dài ngày bệnh lao tại Bệnh viện Lao và bệnh Phổi tỉnh Ninh Bình có thái độ chống đối, không hợp tác với cơ quan Công an, gây khó khăn cho công tác điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.