Bóng đá

Khởi tranh vòng chung kết giải bóng đá Press Cup 2019

07/06/2019, 09:55

Chiều ngày 6/6, Lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2019 đã diễn ra tại Cần Thơ.

img
BTC trao hoa và cờ lưu niệm cho 8 đội bóng dự Vòng chung kết Press Cup 2019

Giải được tổ chức hướng tới chào mừng 74 năm Ngày Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 – 2/9/2019); 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019). Đồng thời, tiếp tục xây dựng và củng cố tinh thần giao lưu hữu nghị giữa các cơ quan báo chí, tạo tiền đề nhân rộng mô hình bóng đá phong trào trong toàn ngành nói riêng và trong các cơ quan đoàn thể nói chung.

Trải qua vòng loại ở các khu vực với sự tham gia của 40 đội bóng, BTC đã chọn được 8 đội xuất sắc gồm: Đài Truyền hình Việt Nam, Đài PTTH Vĩnh Long, Đài PTTH Sóc Trăng, Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Báo Người lao động, Liên quân báo chí Cần Thơ, CLB phóng viên thể thao TP.Hồ Chí Minh để tham dự Vòng Chung kết diễn ra từ ngày 06 đến ngày 09 tháng 6 tại Cần Thơ.

Các đội được chia làm hai bảng, một các đội đá vòng tròn tính điểm. Chọn ra 4 đội nhất nhì của hai bảng thi đấu Bán kết; hai đội thắng ở Bán kết thi đấu Chung kết tranh cúp Vô địch; hai đội thua ở Bán kết đồng hạng Ba.

img
Nhà Báo Hồ Minh Chiến, Tổng biên tập Báo Gia đình Việt Nam- Trưởng Ban tổ chức Giải Press cup 2019 phát biểu tại lễ khai mạc

Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Báo Gia đình Việt Nam, Trưởng BTC Giải Press cup 2019 cho biết: “Trong khuôn khổ của mùa giải năm nay, ngay từ những ngày đầu khởi tranh, hơn 40 đội bóng đá nam từ khắp mọi miền tổ quốc đã có những cuộc đua sôi nổi, quyết liệt, cống hiến cho khán giả các miền những trận cầu đầy kịch tính, những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Điều đó, thêm một lần khẳng định, Press cup đã vượt lên khỏi một sân chơi, một giải đấu, trở thành ngày hội thể thao của những người làm báo nước nhà.

Đồng thời, tôi mong rằng các cầu thủ, lãnh đạo đội, trọng tài phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, cống hiến hết mình cho khán giả những trận đấu sôi nổi, những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.”

Sau lễ khai mạc, các trận đấu của Vòng chung kết diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Trận chung kết và Lễ bế mạc sẽ diễn ra vào ngày 9/6 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.