Thể thao

Không bao giờ có một Messi thứ 2

23/11/2014, 13:26

Đó là khẳng định của HLV Luis Enrique khi chứng kiến cậu học trò Lionel Messi xô đổ kỷ lục của huyền thoại Telmo Zarra.

Lionel Messi
Lionel Messi

Bước vào trận đấu với Sevilla, Messi chỉ cần 1 bàn thắng là có thể san bằng kỷ lục 251 bàn của huyền thoại Telmo Zarra lập được tại La Liga. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina còn làm tốt hơn thế rất nhiều với một cú hat-trick và chính thức đi vào lịch sử La Liga với tư cách tay săn bàn vĩ đại nhất.

Chứng kiến cậu học trò làm nên lịch sử, HLV Luis Enrique tự tin khẳng định bóng đá thế giới sẽ không bao giờ được nhìn thấy một Messi thứ 2. Bên cạnh đó nhà cầm quân này cũng cảm thấy tự hào khi được dẫn dắt Messi. “Tôi đủ may mắn để có thể đào tạo cậu ấy ấy mỗi ngày. Bạn có thể so sánh Messi với một cầu thủ khác nhưng với tôi cậu ấy là duy nhất. Lịch sử bóng đá thế giới sẽ không có thêm một Messi. Tuy vậy, đó là tương lai còn hiện tại Messi là cầu thủ tốt nhất mà tôi từng biết”.

Trả lời về việc Messi bóng gió khả năng rời Barca, HLV Enrique cho biết: “Không có gì phải bàn cãi ở đây. Messi biết người hâm mộ yêu quý cậu ấy, cậu ấy cảm thấy thoải mái ở đây và sẽ không đi đâu cả”.

Trong khi đó, Messi lại tỏ ra khá khiêm tốn sau khi xác lập một kỷ lục mới tại La Liga. Trên facebook cá nhân, M10 viết: “Khi tôi ghi bàn, tôi không thể tưởng tượng một ngày tôi có thể phá vỡ kỷ lục của Zarra. Tôi chỉ có thể đạt được điều này nhờ sự ủng hộ của tất cả mọi người khi tôi ở đây. Tôi muốn dành tặng thành tích cho những người bạn ở Barca. Tôi cũng muốn dành tặng nó tới Tito, người đã mãi mãi ra đi”.

Hữu Hiệp (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.