Quốc tế

Không cần Messi, Barca vẫn nghiền nát Real

29/10/2018, 00:18
image

Trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real diễn ra với thế trận một chiều cùng thắng lợi áp đảo dành cho cho Barca.

barca5-1real

Barca đánh bại Real với tỉ số 5-1

Trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real tại vòng 10 La Liga diễn ra lúc 22h15 ngày 28/10. Cả hai đều có động lực để quyết tâm giành trọn 3 điểm. Với Barca là để đòi lại ngôi đầu từ tay Atletico còn với Real là để bật ra khỏi cơn khủng hoảng.

Cuộc đọ sức đêm nay sẽ kém hấp dẫn đôi chút bởi thiếu vắng Ronaldo (chuyển sang Juventus) và Messi (chấn thương). Tuy vậy, những ngôi sao còn lại, cộng thêm sự thù địch của hai đội suốt chiều dài lịch sử, 90 phút tại Nou Camp chắc chắn vẫn rất đáng chờ đợi.

Thế nhưng, những diễn biến trên sân phần nào khiến người hâm mộ thất vọng. Barca làm chủ cuộc chơi sau tiếng còi khai cuộc cùng sức ép khủng khiếp. Phút 11, Coutinho đệm lòng dễ dàng mở tỉ số cho đội chủ nhà. Phút 30, Suarez bị phạm lỗi trong vòng cấm và đích thân anh thực hiện thành công quả 11m nhân đôi cách biệt.

real

Ramos cùng đồng đội có 1 trận đấu đáng quên

Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Barca vẫn tấn công như vũ bão nhưng không bàn thắng nào được ghi thêm. Đầu hiệp 2, Real bất ngờ có bàn gỡ nhờ công của Marcelo sau đường chuyền từ chân Bale. Bàn gỡ này giúp Real chơi hưng phấn hơn hẳn với nhiều cơ hội được tạo ra song lần lượt Modrid, Benzema hay Bale đều bỏ lỡ.

Phút 75, từ một pha phản công chớp nhoáng, Suarez đánh đầu đẳng cấp nâng tỉ số lên thành 3-1 cho Barca. 8 phút sau, lại là Suarez với một pha lốp bóng kỹ thuật hạ gục Courtois. Ngày thi đấu thảm họa của Real khép lại bằng bàn thua thứ 5 sau cú dứt điểm của Vidal.

Thắng tưng bừng 5-1, Barca đã lấy lại ngôi đầu BXH từ tay Atletico với 2 điểm nhiều hơn (24-22) còn bị đẩy xuống vị trí thứ 9. Tương lai HLV Lopetegui giờ đây như chỉ mành treo chuông.

Kết quả trận Siêu kinh điển Barca vs Real: 5-1

Đội hình ra sân:

Barcelona: Ter Stegen; Sergi Roberto, Piqué, Lenglet, Jordi Alba; Sergio Busquets, Rakitic, Arthur; Rafinha, Luis Suárez,  Coutinho.

Real Madrid: Courtois; Nacho, Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos, Isco; Bale, Benzema.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.