Điều tra

Khống chế một người Trung Quốc gây rối tại Trung tâm Y tế huyện

01/04/2019, 21:17

Lực lượng chức năng đã khống chế một người Trung Quốc có hành vi gây rối tại Trung tâm Y tế huyện Phú Tân (Cà Mau).

img
Trung tâm Y tế huyện Phú Tân (Cà Mau). Ảnh: CTV

Tối 1/4, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, Công an huyện Phú Tân (Cà Mau) đang tiến hành điều tra làmvụ một người Trung Quốc say rượu, có hành vi gây rối tại Trung tâm Y tế huyện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h20 ngày 1/4, Lin Tsung Han (18 tuổi, mang quốc tịch Trung Quốc) cùng một nhóm khoảng 10 người, đưa Nguyễn Anh Tuấn (19 tuổi, ngụ thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân) vào cấp cứu ở Trung tâm Y tế huyện Phú Tân, do tai nạn xe máy.

Tại đây, Lin Tsung Han đã những lời lẽ thô tục, đe dọa các y bác sĩ của Khoa Cấp cứu. Sau đó, những người đi cùng đã đưa Lin Tsung Han ra ngoài.

Khi ra khỏi Khoa Cấp cứu, Lin Tsung Han dùng nón bao hiểm đp xuống nền gạch. Tiếp đó, Lin Tsung Han dùng chân đạp, làm hỏng hoàn toàn một cánh cửa kính, khiến mọi người hoảng hốt bỏ chạy. Vụ việc được trình báo đến cơ quan chức năng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Phú Tân phối hợp với Công an thị trấn Cái Đôi Vàm đã đến hiện trường không chế Lin Tsung Han đưa về trụ sở làm việc. Tại đây, Lin Tsung Han thừa nhận hành vi gấy rối của mình.

Vụ việc đang được Công an huyện Phú Tân tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.