An ninh hình sự

Khống chế nghi phạm vụ nổ súng 2 người tử vong ở Nghệ An

30/04/2021, 14:26
image

Các lực lượng chức năng đã khống chế được nghi phạm trong vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong xảy ra ở Nghệ An.

img

Trên bộ đàm các chiến sĩ công an bảo vệ vòng ngoài cho biết xe 37A - 003.88 chở đối tượng Phú đi đầu. Kính xe màu đen nên không thể nhìn thấy đối tượng bên trong xe.

Chiều 30/4, tại hiện trường vụ trọng án 2 người tử vong sau tiếng súng tại xóm 7 xã Nghi Kim, thành phố Vinh tỉnh Nghệ An, đúng 14h, ô tô biển xanh BKS 37A - 033.88 đã chở nghi phạm ra ngoài.

Một cảnh sát cơ động chia sẻ với PV, lực lượng chức năng đã thuyết phục được đối tượng ra đầu thú. Tuy nhiên, hiện công an vẫn đang bảo vệ cấm PV và người dân vào nhà đối tượng.

img

Lực lượng chức năng mở dây phong tỏa phía ngoài.

Đến thời điểm hiện tại các lực lượng chứ năng bắt đầu rút. Cuộc vây bắt diễn ra một cách an toàn.

Lúc 13h50, lực lượng vòng ngoài tháo dây phong tỏa hiện trường.

img

Các lực lượng di chuyển ra ngoài.

Trước đó, vào đầu giờ sáng hôm nay (30/4), 1 nhóm người đi ô tô đến nhà ông Phú ở xóm 7 xã Nghi Kim, TP Vinh tỉnh Nghệ An. Sau đó tiếng súng nổ vang lên.

Theo người dân sống gần nơi xảy ra vụ việc, vụ nổ súng khiến 2 người tử vong tại chỗ. Một người dân sống tại hiện trường cung cấp hình ảnh cho PV, 2 người nằm bất động trong vũng máu.

img

Cuộc vây bắt đảm bảo an toàn.

Ngay sau đó, hàng chục cán bộ chiến sĩ công an, xe bọc thép, chó nghiệp vụ đã được huy động đến hiện trường. Đến 11h15, 2 xe biển xanh đi vào hiện trường vụ án. Một cán bộ công an cho PV biết đó, là xe của Giám đốc và Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Một cán bộ Công an cho biết, nghi phạm là đối tượng Cao Huy Phú, đang cố thủ trong nhà. Thời tiết khá oi bức nhưng hàng trăm người dân vẫn đổ về khu vực gần hiện trường theo dõi vụ việc.

>>> Video khống chế nghi phạm vụ nổ súng 2 người tử vong ở Nghệ An:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.