Đời sống

Khống chế thanh niên nghi "ngáo đá", bị vết đứt ở cổ

13/07/2019, 18:48

Chiều 13/7, lãnh đạo xã Lộc Tiến (T.T-Huế) cho biết, lực lượng chức năng đã đưa nam thanh niên nghi “ngáo đá”, bị vết đứt ở cổ đến bệnh viện.

img
Thanh niên nghi “ngáo đá” dùng dao cứa cổ bị lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ. Ảnh C.Đ

Vụ việc xảy ra tại khu vực cây xăng 17, thuộc địa phận xã Lộc Tiến (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế). Thông tin ban đầu, khoảng 8h15 ngày 13/7, tại khu vực cây xăng dầu trên bất ngờ xuất hiện một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) có biểu hiện “lạ”.

Nam thanh niên trên cầm một con dao, vừa chạy trên đường và la hét có biểu hiện giống bị “ngáo đá”, khiến nhiều người dân hoảng sợ. Công an xã Lộc Tiến (huyện Phú Lộc) sau khi nhận được tin báo đã lập tức đến hiện trường, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ khống chế đối tượng trên.

Theo một lãnh đạo UBND xã Lộc Tiến, nam thanh niên trên đi trên xe khách từ Nghệ An hay Thanh Hóa vào. Khi xe dừng lại ở cây xăng dầu thuộc địa phận xã Lộc Tiến, nam thanh niên bất ngờ nhảy xuống xe và có những hành vi không kiểm soát được. Nam thanh niên bị vết đứt ở cổ, sau khi khống chế, lực lượng chức năng đã đưa nam thanh niên trên đến một bệnh viện ở Thừa Thiên- Huế và đã được các bác sĩ khâu vết đứt ở cổ…

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.