Showbiz

Không chỉ "Bàn thờ", còn nhiều thiết kế "không tưởng" cho Hoàng Thùy chọn

29/05/2019, 10:35

Các mẫu thiết kế như "Bàn thờ", "Gióng", "Cafe sữa đá"... gây chú ý đặc biệt với cộng đồng mạng.

img
Cuộc bình chọn "Trang phục dân tộc" cho Hoàng Thùy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đang gây chú ý đặc biệt với cộng đồng mạng là ý tưởng thiết kế mang tên "Bàn thờ" của thí sinh Phạm Quang Minh. Thiết kế này đang gây tranh cãi nảy lửa, nhưng cũng là thiết kế đang nhận được lượt "like" cao nhất với hơn 43.000 lượt. Không ít ý kiến cho rằng, ý tưởng này rất phản cảm bởi bàn thờ là góc tâm linh của người Việt. Trong khi đó, một bộ phận tỏ ra thích thú bởi ý tưởng táo bạo.

img
Ý tưởng thiết kế "Gióng" nhận được nhiều lời khen bởi thiết kế thể hiện được sự quyền lực, "Dân gian ta có câu: 'Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh'. Bộ Gióng thể hiện một ánh nhìn khác về câu chuyện cổ tích Thánh Gióng: đâu chỉ có đàn ông mới trở thành anh hùng cứu nước, phụ nữ cũng có thể!", mô tả của bản thiết kế cho hay.

img
Ý tưởng thiết kế "Ngọc ngà sắc Việt" được lấy từ những nét đẹp riêng biệt trên hơi thở từng vùng miền của Việt Nam, đó là khung dệt vải, ruộng bậc thang, Chùa Một Cột đặc trưng của miền Bắc, hay những tòa nhà cao tầng như Landmark 81, Bitexco Financial Tower hay quen thuộc như chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà... của miền Nam.

img
Thiết kế mang tên "Cafe phin sữa đá" nhằm giới thiệu một truyền thống trong uống cafe tại Việt Nam. Ý tưởng này được khe ngợi về độ dễ thương và có phần hài hước.

img
Mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ nhà nước Văn Lang – nhà nước đầu tiên của Việt Nam. Thiết kế là sự kết hợp của hình ảnh Vua Hùng và hình ảnh chiến binh tay cầm vũ khí. Thiết kế này nhận được khá nhiều bình chọn với hơn 19.000 lượt thích.

img
Thiết kế "Nàng lụa" được khen ngợi về độ tinh tế và mang đậm chất văn hóa của người Việt với nón quai thao và áo tứ thân.

img
Hình tượng con cò trong văn hóa người Việt cũng được thí sinh lấy ý tưởng thiết kế nên "Sắc cò". Ý tưởng này nằm trong top những thiết kế đang gây chú ý nhất với cộng đồng mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.