Hậu trường sao

Không chỉ đá bóng giỏi, cầu thủ Việt còn khiến fan phát thèm vì điều này

01/01/2020, 10:00

Không chỉ là những cầu thủ tài năng với sự nghiệp thành công, dàn cầu thủ của Việt Nam còn có một gia đình với hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

img
Quế Ngọc Hải hạnh phúc bên bà xã và con gái Sunny

1. Quế Ngọc Hải

"Ông bố bỉm sữa" Quế Ngọc Hải luôn luôn làm cho mọi người ngưỡng mộ bởi tình yêu dành cho gia đình nhỏ của mình. Sau khi kết hôn với Hoa khôi Đại học Vinh Dương Thùy Phương vào năm 2017, gia đình anh đón nhận thêm một thành viên mới là cô công chúa nhỏ Sunny.

Nếu như có danh hiệu "ông bố của năm" ở bóng đá Việt Nam thì có lẽ Hải Quế cũng sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này. Bởi, đội trưởng của ĐT Việt Nam luôn khiến mọi người phải trầm trồ với sự đảm đang của mình.

img
Gia đình nhỏ của trung vệ Bùi Tiến Dũng

2. Bùi Tiến Dũng

Lập gia đình vào năm 2019, trung vệ Bùi Tiến Dũng và cô vợ Khánh Linh vừa chào đón đứa con đầu lòng là bé Sushi. Từ đó mọi người cũng biết khả năng chăm con của chàng Trung vệ cũng không kém đàn anh Quế Ngọc Hải từ tắm cho con, giặt đồ, cho uống sữa, ru ngủ.

Ngoài thời gian dành cho việc tập luyện, nam trung vệ luôn ở nhà để phụ vợ chăm công chúa nhỏ. Những khoảnh khắc bên con gái được chia sẻ lên mạng xã hội luôn làm khán giả vô cùng thích thú.

img
Đỗ Hùng Dũng khoe ảnh chăm con cực khéo

3. Đỗ Hùng Dũng

Đỗ Hùng Dũng là một cầu thủ kín tiếng trong chuyện tình yêu. Anh với vợ quen nhau vào khoảng năm 2015. Sau 4 năm yêu nhau, cả hai đi đến hôn nhân vào tháng 4 năm nay. Mộc Trinh - vợ nam cầu thủ đã sinh con trai đầu lòng tháng 10 vừa qua. Khỏi phải nói anh yêu thương đứa con này như thế nào.

Niềm hạnh phúc nhỏ nhoi của chàng cầu thủ mỗi khi xa nhà đó là nhận được những tấm ảnh vợ chụp lại cậu con trai đang trong 7749 trạng thái khác nhau nào là ngủ, uống sữa, vui đùa... Có thể thấy, bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Đỗ Hùng Dũng vô cùng may mắn khi tự xây tổ ấm nhỏ được vun đắp bằng tình yêu thương.

img
Nhan sắc xinh đẹp của bà xã Phạm Thành Lương

4. Phạm Thành Lương

Lương "dị" vừa trải qua một năm "đen đủi" trong sự nghiệp nhiều thăng trầm của mình. Nhưng "tiền hung hậu cát", sau những sóng gió trên sân túc cầu, Lương kịp ghi bàn thắng quan trọng nhất của đời mình với Thanh Huyền, cô sinh viên Đại học Lao động - Xã hội mê báo chí.

Vốn là một người hiền lành và khá trầm tính, nên cuộc sống riêng tư của Thành Lương cũng ít khi “bị” báo chí khai thác. Đó là lí do tại sao suốt 2 năm qua, từ khi Thành Lương vẫn còn là một cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá, dù luôn có bóng dáng của một cô gái nhỏ nhắn bên cạnh mình, nhưng chuyện tình cảm của Lương vẫn được giữ kín.

img
Văn Quyết và bà xã Huyền Mi trong đám cưới

5. Nguyễn Văn Quyết

Vợ của Văn Quyết là Nguyễn Thị Huyền Mi, con gái của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn - Nguyễn Giang Đông. Với gia thế khủng, Huyền Mi được xem là thiên kim tiểu thư được nhiều người biết đến. Cô nàng sinh năm 1990 và đang làm nghề kinh doanh.

Hai người có cơ hội gặp nhau trên cùng chuyến bay khi tuyển Việt Nam sang Macau thi đấu vòng loại World Cup 2014. Về phía Văn Quyết, anh cho rằng mình đã trúng "tiếng sét ái tình" với Mi ngày từ lần gặp đầu tiên.

Hiện tại, vợ chồng Văn Quyết đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh là bé Sóc. Mỗi khi có thời gian rảnh Văn Quyết thường ở nhà với gia đình và cùng vợ đi ăn uống, đưa con đi chơi.

img
Trọng Hoàng và bà xã Quỳnh Anh

6. Nguyễn Trọng Hoàng

Bà xã Trọng Hoàng tên là Quỳnh Anh, xuất thân trong một gia đình trí thức và đang làm việc trong ngành công an. Trọng Hoàng và bà xã quen nhau 3 năm trước khi đi đến quyết định kết hôn. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào cuối tháng 10/2018, thời điểm đội tuyển Việt Nam đang tập huấn bên Hàn Quốc để chuẩn bị AFF Cup 2018.

Được biết, bà xã Quỳnh Anh đã luôn một lòng ủng hộ công việc cũng như trọng trách mà chồng phải gánh cùng đội tuyển quốc gia. .

Nhớ lại hành trình yêu của mình, Quỳnh Anh chia sẻ với truyền thông rằng, cả hai chưa từng một lần xảy ra tranh cãi: "Có một sự thật là chúng tôi chưa bao giờ giận dỗi hay cãi nhau kể từ lúc quen cho đến bây giờ. Những vấn đề hay mâu thuẫn luôn được chúng tôi đem ra để thảo luận, bàn bạc công bằng và bình đẳng".

img
Gia đình hạnh phúc của Nguyễn Anh Đức

7. Nguyễn Anh Đức

Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình của Anh Đức và bà xã Đăng Thị Bảo Trâm cũng vô cùng lãng mạn. Cặp đôi đã có 5 năm tìm hiểu để đi đến hôn nhân. Lúc ấy, Bảo Trâm cùng gia đình quản lý nhà hàng ngay đối diện sân Gò Đậu. Còn Anh Đức cùng đồng đội thường đến quán ăn uống và chàng tiền đạo sớm để ý đến cô con gái chủ nhà xinh xắn.

Khi Bảo Trâm nhận lời yêu Anh Đức, chân sút này lại cùng U23 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 2005.Đến năm 2011, Anh Đức chính thức đưa nàng về dinh trong sự chia vui của đồng đội và những người quen của hai người.

Là vợ của cầu thủ nổi tiếng nhưng Bảo Trâm lại trọn cuộc sống bình lặng, giản dị. Cô chẳng mấy khi có mặt trên trang cá nhân của chồng hay xuất hiện trước giới truyền thông. Bảo Trâm chấp nhận đứng phía sau bóng dáng của người đàn ông mà cô yêu thương suốt cả cuộc đời, chấp nhận hỗ trợ để anh tỏa sáng.

Chính nhờ hậu phương vững chắc này, Anh Đức không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn rất giỏi kinh doanh. Tiền đạo Bình Dương sở hữu nhiều cửa hàng bán thể thao. Ngoài ra, vợ chồng anh còn đầu tư vào kinh doanh bất động sản, khách sạn, spa, cho thuê phòng trọ và sân bóng mini. Cuộc sống của Anh Đức – Bảo Trâm là niềm mơ ước trong giới cầu thủ.

img
Vợ chồng thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh

8. Nguyễn Tuấn Mạnh

Không nổi đình, nổi đám như các hot girl là vợ hay bạn gái tuyển thủ Việt Nam khác nhưng nhan sắc của bà xã thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh cũng "không phải dạng vừa đâu". Phan Thị Ánh Tuyết có vẻ ngoài sắc sảo, cuốn hút. Cô nên duyên với thủ môn CLB Khánh Hòa năm 2014 sau 4 năm tìm hiểu. Hiện tại, Ánh Tuyết kinh doanh mỹ phẩm online và dành thời gian chủ yếu để chăm sóc chồng con.

img
Ngô Hoàng Thịnh và bà xã Dương Ánh Nguyệt

9. Ngô Hoàng Thịnh

Đá bóng giỏi cùng vẻ ngoài điển trai, Ngô Hoàng Thịnh được xem là người tình trong mộng của rất nhiều cô gái. Bạn đời của Ngô Hoàng Thịnh cũng là một cô gái xinh đẹp tên Dương Ánh Nguyệt. Cô là bạn thân của tiền vệ Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng). Hoàng Thịnh và vợ quen nhau từ… Facebook 6 năm trước. Cô gái vùng Tây Nguyên dù là người xa lạ nhưng luôn động viên, dõi theo từng bước chân của tiền vệ người Nghệ An.

Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau 4 năm tìm hiểu.

img
Đinh Thanh Trung và bà xã Đinh Thủy Chung

10. Đinh Thanh Trung

Đinh Thanh Trung và bà xã Đinh Thủy Chung kết hôn vào tháng 10/2015 sau 5 năm hẹn hò. Chia sẻ trên facebook cá nhân, Đinh Thanh Trung từng viết: “Tôi cưới Thủy Chung vì tâm hồn, phẩm chất của cô ấy. Vì cô ấy là người phụ nữ duy nhất đã, đang và sẽ tiếp tục cùng tôi hoàn thiện những ước mơ…”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.