Âm nhạc

Không chỉ đệm đàn, nhạc sĩ Phú Quang còn hát tặng Ngọc Anh 3A

25/08/2019, 09:35

Bỏ qua việc Ngọc Anh từng "hét" cát-sê 10.000 USD, nhạc sĩ Phú Quang vui vẻ tham gia liveshow của nữ ca sĩ với vai trò khách mời.

img
Ngọc Anh thể hiện nhạc phẩm "Khúc cuối thu" do nhạc sĩ Phú Quang đệm đàn.

Tối 24/8, "Ngọc Anh - Mùa thu giấu em", liveshow đầu tiên của ca sĩ Ngọc Anh 3A diễn ra tại Hà Nội mang tới nhiều cung bậc cảm xúc. Nữ ca sĩ mang tới nhiều nhạc phẩm nổi tiếng như "Đoạn khúc cuối cho em" (nhạc sĩ Hoàng Trọng Thụy), "Một mình" (Lam Phương), "Bài không tên" (Vũ Thành An)... Đêm nhạc có sự tham gia của các ca sĩ khách mời như Quang Dũng, Bằng Kiều, Trọng Tấn.

Đáng chú ý trong liveshow lần này phải kể tới sự xuất hiện của nhạc sĩ Phú Quang. Sau vụ "tố" Ngọc Anh hét cát-sê 10.000 USD vào năm 2018, lần này, nhạc sĩ Phú Quang vui vẻ nhận lời tham gia với tư cách khách mời của liveshow. Bởi như lời tâm sự của ông trước đó với Báo Giao thông, Ngọc Anh đã xin lỗi ông từ 1 năm trước, và "tôi chấp Ngọc Anh làm gì. Nếu cô ấy thích, tôi sẵn sàng cho cô ấy nghỉ luôn".

Trong đêm nhạc lần này, Ngọc Anh cũng thể hiện 7 nhạc phẩm của nhạc sĩ Phú Quang như "Mùa thu giấu em", "Romance 1", "Mẹ", "Trong giấc mơ xưa", "Im lặng đêm Hà Nội", "Khúc mùa thu", "Điều giản dị"… Trong đó, với nhạc phẩm "Khúc cuối thu", chính nhạc sĩ Phú Quang đã đệm đàn cho cô hát.

img
Nhạc sĩ Phú Quang vui vẻ hát tặng Ngọc Anh 3A.

Không chỉ vậy, nhạc sĩ còn hát tặng cho cô cháu gái một bài hát mà ông đã viết để tặng cho người bạn của mình. Ngọc Anh chia sẻ, cô rất xúc động với những tình cảm mà nhạc sĩ Phú Quang dành cho mình. Với nữ ca sĩ, khi đã đủ những trải nghiệm, cô cảm thấy âm nhạc của Phú Quang đã là tiếng lòng của cô, của những người phụ nữ Việt Nam đầy yêu thương và khao khát.

Được biết, nhạc sĩ Phú Quang đã tới xem tổng duyệt từ sáng sớm. Buổi biểu diễn đầu tiên trong liveshow, mặc dù kết thúc khá muộn, hơn 11h nhưng ông vẫn nán lại đến cuối cùng để thưởng thức trọn vẹn đêm diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.