Showbiz

Không chỉ nhan sắc, thời trang của Song Hye Kyo gây thương nhớ không kém

29/08/2019, 10:57

Song Hye Kyo sở hữu gu thời trang ấn tượng mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, trên phim hay cả đời thường.

img
Song Hye Kyo xinh đẹp trên tạp chí Harper’s Bazaar.

Từ “Ngôi nhà hạnh phúc” cho tới bộ phim gần đầy là “Encounter”, hay trong những sự kiện mà mình tham gia, Song Hye Kyo đều luôn “khuấy động” làng thời trang bởi những phong cách độc đáo của mình. Không chỉ trên lĩnh vực phim ảnh, nữ diễn viên cũng luôn có vị trí của mình trong làng thời trang.

Bí ẩn ở ở Monaco

img

Nữ diễn viên lần đầu xuất hiện sau scandal ly hôn với Song Joong Ki. Song Hye Kyo ghi điểm với đôi mắt màu khói, diện bộ đầm xanh nhạt màu nước biển và khoe đôi vai thon thả. Nữ diễn viên cũng khéo léo tạo điểm nhấn với bộ trang sức cao cấp. Cô quyến rũ và xinh đẹp như nàng Cinderella. Đôi mắt màu khói mang tới cảm giác bí ẩn, mạnh mẽ.

Ngọt ngào tại Thái Lan

img

Tham gia sự kiện với tư cách đại diện thương hiệu cho một hãng mỹ phẩm, Song Hye Kyo tỏa sáng với bộ đầm trắng tinh khôi, mang phong cách ngọt ngào, thuần khiết nhưng không kém phần quyến rũ. Chiếc váy được thiết kế pha ren tay bồng, mang tới sự trẻ trung cho nữ diễn viên 37 tuổi.

Tinh tế tại Pháp

img

Song Hye Kyo thể hiện sự tinh tế trong lựa chọn trang phục phù hợp cho mỗi sự kiện và địa điểm diễn ra sự kiện. Khi tham gia sự kiện được tổ chức tại Paris (Pháp), nữ diễn viên xuất hiện theo đúng trang phục giống người Pháp thường mặc, với chiếc áo mang-to và chiếc mũ nồi làm điểm nhấn.

Thanh lịch tại Giải thưởng Film Hong Kong lần thứ 38

img

Phong cách thảm đỏ của Song Hye Kyo thường chưa bị ai bắt bẻ bởi mỗi lần xuất hiện, cô đều tỏa sáng. Trong lễ trao Giải thưởng Film Hong Kong lần thứ 38, nữ diễn viên của “Hậu duệ mặt trời” diện chiếc đầm đen, khoe làn da trắng ngà. Chiếc đầm ôm eo gọn gàng, giúp cô tôn được những đường cong gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch.

Giản dị trong thời trang hàng ngày

img

Trong những hình ảnh được Song Hye Kyo chia sẻ trên instagram cá nhân, cô vẫn thu hút với phong cách nhẹ nhàng, giản dị. Nữ diễn viên không tỏ ra quá cầu kỳ mà thể hiện sự thoải mái trong cả đầu tóc lẫn trang phục. Những chiếc váy xinh xắn, rộng rãi được nữ diễn viên tận dụng để tăng độ trẻ trung.

Ghi điểm trong “Encounter”

img

Với số lượng phim truyền hình mà nữ diễn viên tài năng này đã tham gia và vô số phong cách cô đã thể hiện, nhưng hiếm khán giả nào có thể thấy nhàm chán với gu thời trang của nàng Song. Trong bộ phim “Encounter”, ngay từ khi xuất hiện với chiếc váy đỏ trong tập đầu tiên, bộ váy cô diện đã “cháy hàng” ở nhiều cửa hàng. Thời trang của Song Hye Kyo trong phim cũng liên tục được các tín đồ yêu thời trang “săn lùng” bởi phong cách thanh lịch, hiện đại và nổi bật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.