Văn hóa - Giải Trí

Không chỉ sở hữu Elsa "phiên bản đột biến", AnSapa gây hoảng hồn nhiều hơn

19/07/2021, 16:44

Nữ hoàng băng giá Elsa không phải là tạo hình nhân vật đầu tiên được đặt tại điểm check in AnSaPa gây tranh cãi trong dư luận.

Elsa phiên bản lỗi

Từ khi ra mắt siêu phẩm hoạt hình "Frozen" vào năm 2019, hình ảnh Nữ hoàng băng giá Elsa nhanh chóng tạo thành một cơn sốt ngoài cuộc sống khi có hàng loạt sản phẩm "ăn theo" như: trang phục, phụ kiện, đồ chơi giải trí...

Đến nay, sức nóng của Elsa dường như vẫn chưa hạ nhiệt trong đời sống. Bằng chứng ở việc, hàng loạt tạo hình từ Nữ hoàng băng giá xuất hiện liên tục và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

img

Tạo hình xinh đẹp, lộng lẫy của Nữ hoàng băng giá Elsa trên màn ảnh

Tuy nhiên, trên màn ảnh, Elsa xinh đẹp, lộng lẫy bao nhiêu thì phiên bản ngoài đời thật khiến nhiều người thất vọng bấy nhiêu.

Gần đây nhất là hình ảnh của Nữ hoàng băng giá Elsa "phiên bản đột biến" được đặt tại điểm check in AnSaPa đang thu hút sự chú ý của dư luận. Đa phần, cư dân mạng nhận xét bức tượng không giống mặt chuẩn, mang thần thái của nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

img

Tượng Nữ hoàng băng giá ở Sa Pa gây tranh cãi

"Chắc trẻ con giờ ám ảnh không dám xem hoạt hình nữa", "Elsa phiên bản người đàn bà lực điền", "Elsa phiên bản hãi hùng", "Disney ko thích điều này", "Con gái tôi là fan ruột của Elsa nhưng nếu nhìn thấy bức tượng này, chắc con bé khóc thét"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Nữ thần tự do và Núi Rushmore thiếu thẩm mỹ

Thực tế, Nữ hoàng băng giá Elsa không phải là tạo hình nhân vật đầu tiên gây tranh cãi tại đây. Hồi tháng 4 vừa qua, hình ảnh tượng “Nữ thần tự do” phiên bản lỗi… cũng thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

img

Tượng Nữ thần tự do phiên bản Việt khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả

Bức tượng này nhận được nhiều đánh giá gây hài, sao chép thiếu thẩm mỹ.

Ngoài bức tượng trên, tại địa điểm này còn “nhái” thêm tác phẩm điêu khắc tạc chân dung 4 vị tổng thống Mỹ trên vách núi Rushmore (Mỹ), mô hình tháp Eiffel (cao 9m), mô hình tháp nghiêng Pisa (cao 8 m), dòng chữ biểu tượng “Hollywood”.

Tất cả tượng, mô hình này đều không giống với bản gốc khiến nhiều người thất vọng khi nhớ về bản gốc.

img

Núi Rushmore với hình ảnh 4 vị Tổng thống Mỹ phiên bản Việt cũng gây cười không kém

Sau khi kiểm tra và ghi nhận thực tế, đội liên ngành của UBND thị xã Sa Pa kết luận, điểm check in AnSaPa là điểm check in tự phát, nhiều hạng mục vẫn chưa hoàn thiện, chưa đảm bảo các điều kiện để đón khách du lịch tham quan và chụp ảnh.

Các mô hình mỹ thuật đã xây dựng trong khu check in không đảm bảo quy định của pháp luật cũng như tiêu chuẩn về mỹ thuật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.