Pháp đình

Không chịu đi mua rượu, người đàn ông bị bạn nhậu đánh tử vong

24/07/2019, 16:19

Bị bạn nhậu chửi trong tiệc rượu, Tiếp dùng búa đánh liên tục vào đầu khiến nạn nhân tử vong.

img
Nguyễn Văn Tiếp tại phiên tòa

Ngày 24/7, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa sơ thẩm đưa bị cáo Nguyễn Văn Tiếp (SN 1967, ngụ xã Tân Bình, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) ra xét xử về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, sáng 10/2, Tiếp đến nhà ông Trần Văn Dũng (SN 1967, hàng xóm của Tiếp) chơi. Thấy ông Dũng đang uống rượu một mình nên Tiếp ngồi vào uống cùng hàng xóm. Một lúc sau, tiệc nhậu có thêm Phan Văn Út và 2 người khác. Sau khi uống hết 2,5 lít rượu, Tiếp và Út đưa tiền để mua rượu về tiếp tục uống.

Uống đến chiều thì hết rượu, Tiếp và Út tiếp tục đưa tiền và kêu ông Dũng đi mua rượu. Ông Dũng không chịu đi mà bỏ vào trong nhà ngồi rồi lớn tiếng chửi thề với Tiếp.

Bị chủ nhà chửi, Tiếp bước vào nhà lấy dao rồi đi đến chỗ Út và Dũng ngồi chém vào đầu Út gây thương tích.

Sau khi chém Út, Tiếp để con dao trở lại chỗ cũ rồi lấy búa chẻ củi đánh liên tiếp vào đầu ông Dũng cho đến khi nạn nhân gục xuống nền nhà.

Út được mọi người đưa đến trạm y tế xã sơ cứu, khâu vết thương, còn ông Dũng thì tử vong sau đó do chấn thương sọ não.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX nhận định, Tiếp đã thực hiện hành vi mang tính chất côn đồ, gây ra cái chết cho bị hại, làm mất an ninh trật tự tại địa phương. Do đó, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Tiếp 19 năm tù về tội “Giết người”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.