Showbiz

Không chọn Chi Pu là đối thủ, đối thủ của Erik là ai?

07/03/2020, 23:09

Erik không coi Chi Pu là đối thủ bởi vì cả hai có dòng nhạc khác nhau.

img
Erik trần tình về phát ngôn không coi Chipu là đối thủ

Trong chương trình Sao Voice mới đây, Erik đã có những trải lòng về con đường nghệ thuật của mình, cũng như về phát ngôn không coi Chipu là đối thủ của mình và phát ngôn này từng gây tranh cãi.

Theo Erik, mọi người đã hiểu sai ý anh. "Ý của tôi là, Chi Pu và tôi thuộc hai dòng nhạc khác nhau nên tôi không chọn Chi Pu làm đối thủ của mình. Đối thủ cạnh tranh với tôi ở thời điểm hiện tại phải là một người ngang hàng. Đó là Đức Phúc", nam ca sĩ chia sẻ.

Anh cho rằng trong bất cứ môi trường nào, nếu có đối thủ để cạnh tranh, cọ xát thì sẽ có động lực hơn. Dù với Erik, Đức Phúc là người anh, người đồng nghiệp, nhưng cũng là đối thủ của anh vì cả hai có chung hình ảnh, suy nghĩ, đường lối và tư duy âm nhạc. "Tôi luôn nhìn vào Đức Phúc để phấn đấu và muốn nắm tay Đức Phúc để cùng đi lên", Erik khẳng định.

img
Dù thân thiết nhưng Erik luôn coi Đức Phúc là đối thủ của mình

Trước đó trong buổi ra mắt MV "Anh ta là sao?" vào tháng 4/2019 trùng với thời điểm Chipu ra mắt MV "Anh ơi ở lại", Erik đã có chia sẻ liên quan tới người đồng nghiệp của mình khi bị nghi ngờ cố tình tạo chiêu trò để PR sản phẩm. Erik cho biết, MV của anh và Chipu hoàn toàn khác nhau nên chắc chắn anh không cố tình để lộ MV để đối đầu với Chipu.

"Tôi ra nghề đã 3 năm rồi và trong vòng 3 năm đó, tôi có một khoảng thời gian rất cố gắng và nỗ lực để khẳng định chất lượng âm nhạc cũng như thực lực. Thế nên nếu có ý định đối đầu với ai đó thì tôi cũng không bao giờ coi Chi Pu là đối thủ", nam ca sĩ nói. Phát ngôn này của Erik đã gây nhiều tranh cãi và không ít người cho rằng, anh đang tự mãn và coi thường Chipu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.