Showbiz

Không có bạn trai để tận hưởng cùng nhau, Thúy Nga "giận dễ sợ"

09/04/2020, 11:51
image

Trong mùa dịch phải ở nhà, danh hài Thúy Nga dành thời gian để tận hưởng cuộc sống.

img
Danh hài Thúy Nga

Hiện tại, danh hài Thúy Nga đang sống ở Mỹ và thời gian này, cô chỉ ở nhà vì Mỹ đang bùng phát dịch bệnh. Cũng như các nghệ sĩ khác, Thúy Nga bị hủy hết các show diễn.

Trong một video ghi lại cuộc sống của mình những ngày đại dịch tại Mỹ, Thúy Nga thừa nhận, bản thân buồn vì phải nghỉ việc nhưng lại vui vì được tận hưởng cuộc sống, không gian riêng của mình, làm những việc mình thích.

Không chỉ vậy, cô cũng tranh thủ thời gian để cổ họng hồi phục, không bị tậm tịt vì phải nói nhiều khi đi diễn.

Những ngày phải cách ly tại nhà, nữ nghệ sĩ dành thời gian để làm việc nhà như nấu ăn, dọn dẹp, chăm sóc cây cối, vườn tược. Để phòng tránh dịch bệnh, Thúy Nga còn trang bị nhiều nước rửa tay khô trong nhà, để làm xong việc gì đều rửa tay.

img
Thúy Nga dành thời gian làm việc nhà tại Mỹ

Cô cũng khuyên mọi người nên sống tích cực, làm việc nhà và tận hưởng cuộc sống của bản thân trong nhà sẽ tốt hơn việc lên mạng đọc nhiều tin tức giật gân, câu view, khiến bản thân thêm hoang mang.

Thúy Nga cho biết tình hình hiện tại ở Mỹ, ngoài đường vắng hoe người qua lại. Ai cũng ở nhà và không ai dám ra đường hay đi làm. Mọi người chỉ ra đường khi cần mua thực phẩm. Bình thường, khu phố trước cửa nhà Thúy Nga không có những chiếc xe hơi đỗ lại vì mọi người phải đi làm, nhưng bây giờ đều ở nhà.

"Nghe đồn trên mạng có thông tin là ở nhà nhiều nên tỉ lệ vợ chồng cãi nhau, ly hôn gia tăng. Chuyện đó không biết có thật không, nhưng riêng tôi, vì ở một mình nên trong những khoảnh khắc này, tôi ước mơ có bạn trai để cùng nhau tận hưởng trong nhà mà không có ai, giận dễ sợ", nữ danh hài dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.