Doanh nghiệp

Không có chuyện chủ đầu tư bán căn hộ GoldSilk Complex

26/05/2015, 16:13

Nhiều căn hộ trong dự án tòa nhà chung cư GoldSilk Complex (Hà Đông) dù chưa xây nhưng được rao bán đầy trên mạng

goldsilk
Dự án nhà chung cư Gold Silk Complex bị một vài sàn bất động sản rao bán "chui" trước thời điểm chủ đầu tư mở bán chính thức

 Trong thời gian qua, trên một số kênh thông tin trực tuyến (internet) và sàn bất động sản bất ngờ đăng thông tin rao bán hàng loạt căn hộ trong dự án xây nhà chung cư GoldSilk Complex tại số 430 Cầu Am, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông (Hà Nội).

Việc rao bán diễn ra khá phổ biến và rầm rộ, mặc dù theo tìm hiểu của Báo Giao thông, dự án nhà GoldSilk Complex hiện vẫn chưa được triển khai xây dựng.

Thông tin chính thức với báo chí về việc căn hộ bị rao bán, lãnh đạo Công ty cổ phần bất động sản HanoVid, chủ đầu tư của dự án GoldSilk Complex, khẳng định với Báo Giao thông rằng, thông tin về việc bán căn hộ của dự án hoàn toàn không đúng sự thật và Công ty chưa ký kết với bất kỳ sàn bất động sản nào để bán căn hộ cho tới thời điểm này.

goldsilk1
Phố cảnh tòa nhà

 "HanoVid khẳng định chưa rao bán và chưa bán bất cứ căn hộ nào của dự án GoldSilk Complex . Theo lộ trình, dự kiến đến tháng 8/2015, khi hoàn thành các thủ tục pháp lý và các điều kiện cần thiết theo quy định của pháp luật, HanoVid sẽ chính thức triển khai mở bán công khai sản phẩm của dự án và sẽ công bố thông tin rộng rãi đến công chúng", ông Cấn Văn Chăm - Tổng Giám đốc HanoVid nói.

Ngoài ra, ông Cấn Văn Chăm cho hay, HanoVid đã hoàn thành tới 95% các thủ tục pháp lý theo quy định. Dự kiến, tới ngày 5/6/2015, công ty sẽ hoàn thành toàn bộ các thủ tục pháp lý theo quy định hiện hành của pháp luật và sau thời điểm đó sẽ triển khai thi công đại trà toàn bộ dự án.

Trong thời gian vừa qua, để chuẩn bị cho việc thi công xây dựng và bán hàng dự án trong thời gian tới, HanoVid mới tiến hành thi công dọn dẹp mặt bằng và công trình nhà tạm làm nhà ban điều hành, ban quản lý dự án, nhà mẫu trưng bày giới thiệu sản phẩm, dạng nhà khung thép cao 1 tầng mái tôn, vị Tổng Giám đốc HanoVid cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.