Điều tra

Không có chuyện CSGT đánh học sinh mà chỉ khống chế?

21/07/2014, 15:15

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Đội phó Đội CSGT An Sương khẳng định, không có chuyện CSGT đánh người mà chỉ khống chế để không quá khích.

Chiều 21/7, trao đổi với Phóng viên Báo Giao thông, Đại úy Lê Văn Hải – Đội phó Đội CSGT An Sương (Phòng PC67 Công an TPHCM) khẳng định: không có chuyện CSGT đánh học sinh nhập viện như một vài thông tin lan truyền trong buổi sáng cùng ngày...

Người dân tụ tập tại khu vực CSGT xử lý vụ vi phạm
Người dân tụ tập tại khu vực CSGT xử lý vụ vi phạm (Ảnh Dân Việt)

Đại úy Lê Văn Hải cũng cho hay, chính anh đã trực tiếp đến gia đình em Tài để thăm hỏi, điều tra và được gia đình cho hay, do bị đám đông kích động, em Tài đã giả vờ như vậy chứ thực chất không bị CSGT hành hung.

“Tổ TTKS và xử lý vi phạm do Trung úy Võ Văn Điền làm Tổ trưởng cùng với 2 đồng chí nữa đang làm nhiệm vụ thì phát hiện nam sinh tên Tài (học sinh trường THPT Đinh Tiên Hoàng phạm luật, đi vào đường dành cho xe ôtô. Tổ công tác sau đó đuổi theo Tài, khi đuổi sát đến nơi thì em này bỏ xe chạy, buộc CSGT đuổi theo và có giữ Tài lại chứ không đánh đấm. Và cũng không có chuyện em Tài nhập viện… Chúng tôi đã làm văn bản gửi Ban chỉ huy Phòng CSGT ĐB-ĐS Công an TPHCM để báo cáo về vụ việc” - Đại úy Lê Văn Hải nói.

Trước đó, theo lời một số người dân kể lại: Khoảng 7h sáng nay (21/7), có mấy CSGT đã rượt đuổi và khống chế một học sinh tại khu vực đường Trường Chinh, phường Tân Sơn Nhất, quận 12, TPHCM (đối diện số nhà 222, đường Trường Chinh). Thậm chí có người còn cho rằng, CSGT đã xông vào bẻ trái tay học sinh, dìm đầu xuống đất rồi dùng chân đá cậu học sinh này...

Chiều 21/7, phóng viên đã nhiều lần liên lạc với Ban Chỉ huy Phòng PC67, nhưng vẫn chưa nhận được hồi âm.

                                                     Mai Văn Huyên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.