Xã hội

Không có chuyện người phụ nữ mặc áo jeans bắt cóc học sinh

04/11/2018, 08:43

Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam khẳng định, thông tin về việc bắt cóc trẻ em ở Ái Nghĩa là không đúng.

bat-coc-tre-em

Công an huyện Đại Lộc cho hay, không có chuyện bắt cóc như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Theo báo Người đưa tin, ngày 3/11, dư luận tỉnh Quảng Nam xôn xao trước thông tin được đăng tải trên mạng xã hội về loạt hình ảnh được cho là một người phụ nữ bắt cóc trẻ em tại ngã tư Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc.

Những hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Người phụ nữ mặc áo jeans là thủ phạm, còn 2 đồng phạm đã bỏ chạy. Rất may em bé đã được cứu, các phụ huynh hãy luôn luôn cảnh giác” khiến dư luận hoang mang tột độ.

Chỉ 2 giờ sau khi thông tin trên được đăng tải, dòng trạng thái trên đã có gần 5.500 lượt chia sẻ và hơn 1.000 lượt bình luận. Nhiều cư dân mạng và các bậc phụ phụ huynh tỏ ra hết sức hoang mang, lo lắng trước thông tin trên.

Trước những diễn biến phức tạp của sự việc, ban Chỉ huy Công an huyện Đại Lộc đã yêu cầu trinh sát vào cuộc xác minh thông tin.

Báo Người lao động dẫn nguồn tin từ Công an huyện Đại Lộc cho biết thêm, trưa 3/11, một người phụ nữ không rõ lai lịch đi bộ đến ngã tư thị trấn Ái Nghĩa và có dừng lại cầm tay một cháu bé học lớp 5 đang chơi gần đó hỏi chuyện.

Sau khi người phụ nữ này bỏ đi, cháu bé về nhà kể lại cho bà nội nghe. Bà nội của cháu bé sau đó đi theo người phụ nữ, đồng thời tri hô "bắt cóc" nên người dân chạy ra giữ người phụ nữ lại. Từ đó, vụ việc bị đồn thổi là bắt cóc trẻ em.

Cũng theo Công an huyện Đại Lộc, người phụ nữ nói trên có biểu hiện tâm thần. Tại công an, bà này khai 7-8 cái tên nên đến chiều 3/11, công an vẫn chưa xác được nhân thân, lai lịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.