Quốc tế

Không có phép màu cho M.U trong ngày hạ màn mùa giải

18/05/2016, 06:33
image

M.U chỉ giành được thắng lợi 3-1 trước Bournemouth và đương nhiên không thể lọt vào top 4.

m.u

M.U thắng Bournemouth 3-1

M.U tiếp đón Bournemouth trong trận đá bù vòng 38 Ngoại hạng Anh cùng tâm lý an bài. Thầy trò van Gaal thừa hiểu rằng việc thắng 19 bàn để vào top 4 là điều không tưởng. Mặc dù vậy, trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà, Quỷ đỏ đã nhập cuộc đầy nỗ lực.

Rooney cùng đồng đội kiểm soát thế trận và dồn ép được đối thủ nhưng lại thiếu sắc sảo ở những tình huống quyết định. Mãi tới cuối hiệp 1, sau một pha phối hợp xuất sắc, Rooney mới giúp Quỷ đỏ khai thông bế tắc bằng một cú sút chính diện khung thành.

Bournemouth vùng lên mạnh mẽ ở đầu hiệp 2 nhưng không thể tạo ra bất ngờ. Ngược lại, họ nhanh chóng bị đẩy lùi về phần sân nhà trước các đợt tấn công liên tiếp của đội chủ nhà. Sau nhiều cơ hội bọ bỏ lỡ, Rashford đã nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 74 bằng một cú vô lê đẹp mắt sau cú đánh đầu chuyền bóng của Valencia.

Phút 87, Rooney bấm bóng để Young băng xuống dứt điểm chính xác gia tăng cách biệt. Dù những phút bù giờ, Smalling vô tình đá phản lưới nhà nhưng 3-1 cũng là tỉ số đẹp trong ngày M.U chia tay mùa giải. Với kết quả này, M.U xếp ở vị trí thứ 5 và giành vé dự Europa League mùa sau.

Bàn thắng: Rooney 43", Rashford 74", Young 87" - Smalling 90"+3 (phản lưới nhà)

MU: De Gea; Valencia, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson; Rooney (c), Carrick; Mata, Lingard, Martial; Rashford.

Bournemouth: Federici; Francis, Elphick (c), Cook, Daniels; Ritchie, Gosling, Surman, Pugh; Wilson, King.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.