Quốc tế

Không còn tại vị, Mourinho vẫn được sao Chelsea ủng hộ

30/12/2015, 18:00

Tiền vệ John Obi Mikel cho rằng Chelsea sa sút không phải hoàn toàn do lỗi của Mourinho.

mourinho-bi-sa-thai2
HLV Mourinho vẫn được nhiều hoch trò ủng hộ

Cách đây hơn 1 tuần, HLV Jose Mourinho đã bị Chelsea sa thải. Tuy nhiên, câu chuyện về những mâu thuẫn hậu trường giữa ông và các học trò vẫn là đề tài được bàn ra, tán vào. Rất nhiều nguồn tin khẳng định Mourinho bị một nhóm cầu thủ đâm sau lưng. Dẫu vậy, bên cạnh đó cũng có những ngôi sao ủng hộ ông thầy người Bồ Đào Nha.

Mới đây, tiền vệ John Obi Mikel đã lên tiếng chia sẻ với Mourinho về việc vị thuyền trưởng này phải cay đắng rời Stamford Bridge. “Tôi cũng bối rối giống như những người khác. Thật khó khăn để đưa ra kết luận khi bạn không được chơi nhiều, khi bạn không thực sự biết những vấn đề bên trong sân. Tôi đã không có nhiều cơ hội thi đấu dưới thời Mourinho nhưng thành thực mà nói Chelsea khủng hoảng là do sai lầm của cả tập thể”.

“Có thực tế là không khí trong phòng thay đồ của CLB đã được cải thiện sau khi thay HLV. Tôi thừa nhận Mourinho là HLV có tài và là người đàn ông tốt. Tuy nhiên, thế giới bóng đá khắc nghiệt lớn. Đôi khi bạn phải chấp nhận ra đi để hy vọng tìm kiếm thách thức mới. Chelsea cũng hướng tới điều mới mẻ trong tương lai từ HLV mới” - Mikel tiếp lời.

Bên cạnh đó, Mikel cũng không quên dành sự ưu ái đến HLV mới. Anh cho rằng mặc dù HLV Guus Hiddink không có nhiều sự thay đổi so với quá khứ nhưng ông hiểu rõ công việc cũng như mọi thứ ở Chelsea.

Được biết, Mikel cùng Terry là hai cầu thủ còn sót lại từ năm 2009 khi Guus Hiddink lên nắm quyền ở Chelsea thay HLV Scolari.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.