Showbiz

Không để hành trình nhân văn phải dừng lại!

09/07/2020, 10:08

Ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa trở thành tâm điểm chú ý khi đã cùng một số đối tác ủng hộ 3 tỉ đồng cho ê-kíp chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”.

img
Hà Anh Tuấn muốn tình người và sự nhân văn sẽ tiếp tục lan tỏa

Động thái này của nam ca sĩ diễn ra trong bối cảnh chương trình vừa tuyên bố dừng phát sóng vì cạn kiệt nguồn tài trợ. Sau 13 năm lên sóng, đây là lần thứ 2 chương trình phải dừng lại vì thiếu tài trợ.

Theo Hà Anh Tuấn, chương trình là một câu chuyện đại diện cho bản sắc hướng thiện của người Việt Nam. Anh muốn hành động thiết thực của mình sẽ truyền cảm hứng để nhiều người nữa, tuỳ theo sức và khả năng có thể hỗ trợ chương trình theo nhiều cách khác nhau.

Nam ca sĩ hy vọng tất cả những hồ sơ tìm kiếm dở dang sẽ được hoàn thành để không còn chia ly, ngăn cách. Anh cũng khẳng định, mình và đối tác không đến với “Như chưa hề có cuộc chia ly” với tư cách một nhà tài trợ hay một nhà đầu tư, mà chỉ là một người muốn góp một chút sức cho cả hành trình nhân văn của tập thể chương trình.

Hành động của giọng ca “Tháng 4 là lời nói dối của em” nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người. Bởi không chỉ với Hà Anh Tuấn mà với nhiều người, “Như chưa hề có cuộc chia ly” là một hành trình nhân văn hiếm hoi, đầy tình người giữa vô vàn các chương trình truyền hình, gameshow hào nhoáng hiện nay. Ngoài Hà Anh Tuấn, theo nhà báo Thu Uyên - MC chính của chương trình, từ lúc thông tin về chương trình được đưa ra, rất nhiều khán giả đã đề nghị lập quỹ hoặc tạo 1 tài khoản để mọi người đóng góp, nhằm giúp chương trình được duy trì lâu dài, mang đến những hành trình tìm kiếm - đoàn tụ đầy nhân văn.

Và như vậy, nhiều số phận, gia đình lại có thể tiếp tục nuôi hi vọng sẽ tìm thấy quê hương, người thân của mình trong niềm hạnh phúc vô bờ!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.