Xã hội

Không để thực phẩm bẩn lưu thông trên thị trường

04/04/2014, 07:07

Theo Cục An toàn thực phẩm, việc thanh, kiểm tra và xử lý vi phạm ATTP trong "Tháng hành động vì chất lượng ATVSTP" năm 2014 diễn ra từ 15/4 - 15/5 trên phạm vi cả nước.

Theo Cục An toàn thực phẩm, việc thanh, kiểm tra và xử lý vi phạm ATTP trong “Tháng hành động vì chất lượng ATVSTP” năm 2014 diễn ra từ 15/4 - 15/5 trên phạm vi cả nước.

Trong quá trình thanh, kiểm tra, Ban Chỉ đạo liên ngành ATVSTP các cấp sẽ chú trọng kiểm tra thực tế cơ sở chế biến thực phẩm, sản phẩm thực phẩm, đồng thời lấy mẫu để kiểm nghiệm xác định các chỉ tiêu ATTP. Khi phát hiện vi phạm, sẽ xử lý nghiêm. Mục tiêu của đợt kiểm tra là tuyệt đối không để các sản phẩm không bảo đảm ATTP, không rõ nguồn gốc, không đúng quy định về ghi nhãn mác hoặc có các vi phạm khác lưu thông trên thị trường; không để các sản phẩm quảng cáo sai quy định tiếp tục lưu hành; không để các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố không bảo đảm ATTP tiếp tục hoạt động khi chưa thực hiện biện pháp khắc phục hiệu quả.

Q.A

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.