An ninh hình sự

Không đeo khẩu trang chống dịch Covid -19, còn thách thức "ai dám phạt tao"

02/04/2020, 06:09

Khi bị yêu cầu đeo khẩu trang để chống dịch Covid-19, anh K. còn lên mang Facebook lớn tiếng "ai dám phạt tao" và bị phạt 300 nghìn đồng.

img
Công an xã Quỳnh Lộc làm việc với anh K.

Tối 1/4, ông Lê Duy Trung, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lộc, TX. Hoàng Mai (Nghệ An) vừa xử phạt một người đàn ông 300 nghìn đồng khi ra đường không đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19.

Theo ông Trung, ngày 31/3, trong lúc Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của xã Quỳnh Lộc đi kiểm tra, tuyên truyền nhắc nhở người dân tham gia giao thông hoặc ra nơi công cộng phải đeo khẩu trang thì phát hiện anh Lê Vũ K. (trú tại xã Quỳnh Lộc) đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang, lực lượng làm nhiệm vụ đã nhắc nhở, chụp ảnh. Tuy nhiên, khi về nhà, K. lên mạng xã hội Facebook viết: "Thằng nào dám phạt tao".

Ngay sau đó, Công an xã Quỳnh Lộc đã mời anh K. lên trụ sở làm việc và ra quyết định xử phạt hành chính 300.000 đồng về hành vi không đeo khẩu trang.

Trước đó, Công an phường Hồng Sơn (TP Vinh) và Công an thị trấn Kim Sơn (huyện Quế Phong) cũng đã xử phạt 2 người không đeo khẩu trang nơi công cộng 200.000 đồng/người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.