Showbiz

Không đi đám cưới của Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà thừa nhận sợ hãi hôn nhân

09/11/2019, 18:28

Hồ Ngọc Hà không tin lắm vào sự trói buộc nhưng vẫn muốn đám cưới của Đông Nhi sẽ giúp cô có động lực để "tiến" tới hôn nhân.

img
Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong lễ ăn hỏi ngày 8/11

Chiều tối 9/11, đám cưới được mong đợi nhất showbiz giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc với sự tham gia của 500 khách mời, trong đó có rất đông nghệ sĩ trong showbiz Việt như Phạm Quỳnh Anh, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, Trúc Nhân, Vũ Cát Tường, Nhã Phương, Thu Trang, Tiến Luật, Khổng Tú Quỳnh...

Có hai gương mặt đã không tham dự đám cưới này là Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, cả hai đều gửi những lời chúc chân thành đến cặp đôi vàng của showbiz Việt. Hồ Ngọc Hà đã đăng tải tấm thiệp mời cô và Kim Lý thời đám cưới và bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể có mặt.

Từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ, nữ ca sĩ tâm sự, cô là người vốn dĩ không tin lắm vào sự trói buộc. Thế nhưng, nhìn hình ảnh của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cho cô hiểu thêm rằng, dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là đúng người.

img
Hồ Ngọc Hà thừa nhận luôn trốn chạy hôn nhân

"Hai đứa truyền cảm hứng cho những kẻ luôn sợ hãi và chạy trốn hôn nhân như bọn chị. Chờ xem tiệc cưới tối nay em hạnh phúc tột cùng và quậy banh thế nào để chích cho chị một mũi “tiến” nhé. Chúc hai em thật rạng rỡ và hạnh phúc mãi mãi", cô nhắn nhủ.

img
Mỹ Tâm cũng gửi lời chúc phúc tới đàn em

Trong khi đó, Mỹ Tâm cũng tiếc vì lỡ hẹn ngày vui đáng yêu và đáng nhớ của hai đàn em. "Họa mi tóc nâu" gửi lời cám ơn vì lời mời của cặp đôi. Cô cũng chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn mà hai người em của mình đang nắm giữ. "Chị rất ngưỡng mộ tình cảm chân thành và quý giá mà hai em đang có. Dù thử thách nào đến thì hãy cứ vui vẻ chào đón và nắm tay nhau đi hết cuộc đời mình hai em nhé", Mỹ Tâm viết.

Được biết, hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ được tổ chức vào lúc 17h30 chiều 9/11 - thời điểm hoàng hôn buông xuống đẹp nhất tại đảo Phú Quốc. Đám cưới được thắt chặt an ninh và hạn chế báo chí truyền thông tác nghiệp để đảm bảo sự riêng tư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.