“Không đi xa thì ta đi gần” mang đậm dấu ấn cá nhân và sáng tạo

22/04/2021 10:06

Cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần” đã khép lại với gần 1.500 ảnh dự thi cùng những clip đầy tính sáng tạo.

“Không đi xa thì ta đi gần” mang đậm dấu ấn cá nhân và sáng tạo 1

Đó đôi khi là cơ hội để mỗi người nhìn nhận lại bản thân và vòng quay cuộc sống, để từ đó tiếp tục tiến lên một cách vững chắc hơn

Chính thức được phát động kể từ ngày 12/3, “Không đi xa thì ta đi gần” đã thu hút gần 1.500 ảnh dự thi được gửi về từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trong số đó, có nhiều bài dự thi đến từ những nhân vật đã quá quen thuộc với cộng đồng mạng như hot mom Trang Lou, travel blogger Nguyễn Minh Hiếu, travel blogger Tô Đi Đâu...

“Không đi xa thì ta đi gần” mang đậm dấu ấn cá nhân và sáng tạo 2

Travel blogger Tô Đi Đâu trẻ trung bên chiếc Theon - mẫu xe máy điện mới nhất của gia đình VinFast

“Không đi xa thì ta đi gần” mang đậm dấu ấn cá nhân và sáng tạo 3

Trong khi đó, travel blogger Tùng Phạm lại nhiệt tình hưởng ứng cuộc thi bằng bức ảnh siêu cá tính và "ngầu" cùng thú cưng

Ở vòng 1, các thí sinh sẽ chia sẻ bức ảnh ấn tượng về nơi mình sinh ra hoặc đang sinh sống, học tập và làm việc cùng với AR Filter có hình xe Feliz hoặc Theon sau đó đăng tải trên trang dự thi.

Nhờ tiêu chí dự thi đơn giản, thân thuộc với cuộc sống hàng ngày nên không cần phải tới những địa điểm du lịch nổi danh, sang chảnh, cuộc sống muôn màu vẫn hiện lên qua hàng nghìn bức ảnh dự thi của các thí sinh.

Chỉ là góc phố cũ, hay con đường làng quen thuộc ngày nào cũng đi qua… nhưng lại trở nên sống động, đầy cảm xúc qua góc nhìn, lời bình của tác giả.

“Không đi xa thì ta đi gần” mang đậm dấu ấn cá nhân và sáng tạo 4

Cái đẹp đôi khi chẳng cần tìm đâu xa, chỉ giản dị như những giọt mồ hôi trên khuôn mặt người mẹ.

“Không đi xa thì ta đi gần” mang đậm dấu ấn cá nhân và sáng tạo 5

Nơi đẹp nhất trong lòng mình và đáng để yêu thương, trân trọng nhất chính là góc phố quen thuộc đã gắn bó với bao kỷ niệm thời thơ ấu

“Không đi xa thì ta đi gần” mang đậm dấu ấn cá nhân và sáng tạo 6

Chỉ cần “sống xanh” thì đâu đâu quanh ta cũng đều đẹp tuyệt vời. Slogan dự thi của thí sinh này cũng chính là mục tiêu hướng đến của thương hiệu xe máy điện VinFast.

“Không đi xa thì ta đi gần” mang đậm dấu ấn cá nhân và sáng tạo 7

Cần gì phải đi xa, khi mái trường mến yêu cũng đẹp, cũng là nhà

“Không đi xa thì ta đi gần” mang đậm dấu ấn cá nhân và sáng tạo 8

Thành phố đang sống luôn ẩn chứa rất nhiều ngõ ngách và bí mật bất ngờ đợi ta khám phá

2 vòng thi khép lại với rất nhiều cảm xúc bất ngờ và sâu lắng. 10 thí sinh với những bức ảnh ấn tượng tại vòng 1 đã nhận 10 giải phụ từ chương trình là thẻ Gift Card VinID (trị giá 3 triệu đồng).

Vòng 2 còn hấp dẫn hơn khi 5 thí sinh xuất sắc nhất đến từ đa dạng vùng miền, độ tuổi và phong cách khác nhau đồng thời tranh tài qua hình thức video sáng tạo cùng xe máy điện VinFast.

Ba thí sinh xuất sắc nhất đã được gọi tên để trở thành chủ nhân của những giải thưởng giá trị như: xe Feliz; thẻ Gift Card nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl trên toàn quốc trị giá 15 triệu đồng…

“Không đi xa thì ta đi gần” mang đậm dấu ấn cá nhân và sáng tạo 9

"Đi gần” mà nên thơ cùng những “người bạn” gắn bó

Top 3 bài thi xuất sắc nhất của cuộc thi “Không đi xa thì ta đi gần”:

- Giải nhất: Nguyễn Hoàn Hảo với bài dự thi về vùng đất miền Tây “gạo trắng nước trong”.

- Giải nhì: Nguyễn Lê Việt Dũng với đoạn clip về một ngày bình dị ngay tại quê nhà ngoại ô Hà Nội

- Giải ba: Nguyễn Thị Minh Anh với “một ngày hoàn hảo ở bên bạn bè, thăm lại những không gian cổ kính của Thủ đô Hà Nội.

Thông tin chi tiết về cuộc thi được cập nhật tại fanpage VinFast E-Scooter và trang event http://fb.me/e/8mQ0gpJ7K

Gia Trí