Quốc tế

Không "đội trời chung" với Mourinho, Giggs quyết bỏ M.U

02/06/2016, 10:50

Trợ lý HLV Ryan Giggs đã quyết định rời M.U sau 29 năm gắn bó.

giggs-roi-m.u

Ryan Giggs rời M.U sau 29 năm gắn bó

Theo thông tin tờ Dailymail đăng tải, Ryan Giggs đã chính thức từ chối lời mời làm trợ lý của HLV Jose Mourinho. Như vậy, sau 29 năm gắn bó, Giggs và M.U sẽ đường ai nấy đi. Thông tin này không bất ngờ bởi trước đó Giggs đã tuyên bố nếu Mourinho tới, ông sẽ ra đi.

Giggs thuộc thế hệ vàng 1999 của M.U, từng ra sân 963 trận trong màu áo Quỷ đỏ, ghi 168 bàn thắng. Cùng M.U, Giggs có được 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 chức vô địch Champions League, 4 FA cup cùng hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ khác. Sau khi treo giày, Giggs chuyển sang công tác huấn luyện và từng dẫn dắt M.U giai đoạn cuối mùa giải 2013-2014.

Đầu mùa giải 2014-2015, khi M.U bổ nhiệm HLV van Gaal, Giggs đảm nhận vai trò trợ lý cho nhà cầm quân người Hà Lan. Sau khi sa thải HLV van Gaal, BLĐ M.U đã cố gắng thuyết phục Giggs ở lại. HLV Mourinho cũng đã gặp trực tiếp huyền thoại M.U để trao đổi nhưng cựu cầu thủ xứ Wales quyết không đổi ý.

Việc Giggs ra đi khiến nhiều CĐV M.U hụt hẫng bởi họ mong muốn sau một giai đoạn rèn rũa, Giggs sẽ được trao quyền chèo lái đội chủ sân Old Trafford. Hiện có một vài đội bóng hạng Nhất đang liên hệ để mời Giggs về dẫn dắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.