Quốc tế

Không được dự EURO 2016, Benzema kêu bị phân biệt chủng tộc

01/06/2016, 17:58

Bezema đã công khai chỉ trích HLV Deschamps vì đã gạt anh khỏi danh sách tuyển Pháp tham dự EURO 2016.

benzema-france6

Benzema chửi cả thầy vì không được dự EURO 2016

Karim Benzema đã bị loại khỏi tuyển Pháp kể từ tháng 12 năm ngoái sau scandal dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena. Chủ tịch LĐBĐ Pháp Noel Le Graet, thậm chí cả Thủ tướng Pháp cũng thống nhất gạch tên tiền đạo này khỏi danh sách tham dự EURO 2016 ngay tại Pháp. Vì vậy, không lạ khi tiền đạo của Real vắng mặt trong danh sách cuối cùng của Didier Deschamp công bố hôm qua.

Thế nhưng Benzema lại cho rằng Deschamps đối xử không công bằng và có hành vi phân biệt chủng tộc với anh. “Didier Deschamps để tư tưởng chính trị tác động vào bóng đá. Ông ta đã cúi đầu trước nạn phân biệt chủng tộc" - Benzema phát biểu với tờ Marca.

Quan điểm này của Bezema cũng được huyền thoại Eric Cantona đồng tình. Trước đó, huyền thoại người Pháp cho rằng Benzema và Hatem Ben Arfa bị gạt khỏi tuyển Pháp chỉ vì có gốc gác châu Phi. Tuy nhiên, Benzema cũng khẳng định anh vẫn sẵn sàng cống hiến cho đội tuyển quốc gia trong tương lai.

Danh sách ĐT Pháp dự EURO 2016:

Thủ môn: Hugo Lloris, Mandanda, Benoit Costil.

Hậu vệ: Laurent Koscielny, Eliaquim Mangala, Adil Rami, Jeremy Mathieu, Bacary Sagna, Patrice Evra, Christophe Jallet, Lucas Digne.

Tiền vệ: Paul Pogba, N"Golo Kante, Yohan Cabaye, Blaise Matuidi, Morgan Schneiderlin, Moussa Sissoko.

Tiền đạo: Olivier Giroud, Antoine Griezmann, Dimitri Payet, Kingsley Coman, Anthony Martial, Andre-Pierre Gignac.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.