Xã hội

Không được qua chốt kiểm soát, người phụ nữ chửi bới, định tấn công CSGT

03/08/2021, 13:50

Một phụ nữ không mang khẩu trang chửi bới, thậm chí xông vào định đánh cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Ngày 3/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ quát tháo, gây náo loạn tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

img

Người phụ nữ xông vào hơn thua với chiến sĩ CSGT

Trong đoạn clip, người phụ nữ này không mang khẩu trang, liên tục chống đối, chửi bới, thậm chí có lúc xông vào tấn công chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

Các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại chốt liên tục giải thích, yêu cầu người phụ nữ này chấp hành theo quy định nhưng người này vẫn ngoan cố.

Công an sở tại có mặt đề nghị người này đeo khẩu trang nhưng bất thành. Sau đó, lực lượng chức năng đã mời người phụ nữ về trụ sở công an làm việc.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra tại chốt kiểm soát phòng chống dịch trên địa bàn xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh vào ngày 2/8.

Theo công an xã Bàu Năng, người phụ nữ là N.T.T. (49 tuổi, ngụ thành phố Tây Ninh). Người này xin qua chốt với lý do đi mua đồ ăn nhưng xét thấy không chính đáng, tổ công tác không chấp thuận và đã xảy ra sự việc như trong clip.

Trong quá trình làm việc, gia đình bà T. đã đến trụ sở công an bảo lãnh, xuất trình giấy ra viện của bà T. do bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 chẩn đoán "chứng rối loạn loạn thần cấp và nhất thời" cùng sổ trợ cấp xã hội.

Công an xã Bàu Năng đã cho gia đình bảo lãnh bà T. về địa phương đồng thời cam kết chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch và không tái phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.