Trong nước

Không được ra sân, Công Phượng chạy show truyền hình

19/04/2016, 06:55

Tiền đạo Công Phượng liên tiếp góp mặt trong những chương trình truyền hình ở Nhật.

cong-phuong3

Công Phượng tập luyện trong màu áo Mito Hollyhock. Ảnh Mito Hollyhock

Hôm 17/4 vừa qua, do ảnh hưởng của trận động đất tại miền nam Nhật Bản nên cuộc đọ sức giữa Mito Hollyhock và Nagasaki trong khuôn khổ J-League 2 đã bị hoãn. Trước đó, một số nguồn tin khẳng định Công Phượng sẽ được ra sân ở trận đấu nói trên. Dù vẫn chưa có màn ra mặt tại Mito Hollyhock nhưng Công Phượng lại rất đắt show truyền hình.

Kể từ thời điểm sang Nhật, ít nhất 3 lần Công Phượng xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Mới nhất, sau buổi tập ngày 15/4, Công Phượng cùng hai cầu thủ khác là Ishigami Kosei và Mitouchihara đã tham gia vào một buổi nói chuyện trên truyền hình và ký tặng người hâm mộ. CĐV Mito rất hứng thú với sự có mặt của tiền đạo người Nghệ An.

Việc Mito Hollyhock liên tục để Phượng xuất hiện trên truyền hình rõ ràng mang mục đích thương mại và quảng bá thương hiệu. Thông thường, các đội bóng lựa chọn những ngôi sao sáng nhất đại diện cho hình ảnh CLB. Trong khi đó, Công Phượng thậm chí chưa ra sân một phút nào.

Hiện tại, chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã bình phục hoàn toàn. Anh đã có thể tập luyện bình thường và rất khao khát được ra sân. Công Phượng thi đấu cho Mito Hollyhock với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.