Tâm sự

Không được xem sao Hàn, thiếu nữ mắng mẹ thậm tệ trên Facebook

29/03/2015, 08:29

Chỉ vì mẹ không cho tiền mua vé xem show diễn Music Bank, cô gái trẻ đã mắng mẹ thậm tệ trên Facebook.

efc38180-3b63-42c1-bee7-feb1788fd795
Dòng status của cô gái chia sẻ trên facebook.

Theo chia sẻ từ một diễn đàn mạng dành cho giới trẻ, bức "tâm thư" này được viết bởi một cô gái còn đang trong độ tuổi đi học. 

Trên Facebook cá nhân, cô gái trẻ đã thể hiện "bức xúc" với mẹ bằng những lời lẽ xúc phạm, không đúng mực: “Xin lỗi mẹ, con nghe mẹ chửi quá nhiều rồi. Không cần phải căng như thế đâu, con xin đi có một câu mà mẹ đổi lại gấp 10 lần, nghe không lọt lỗ tai đâu mẹ ạ”.

Sau khi bị mẹ đẻ chỉ trích những thần tượng Hàn Quốc của mình là “rồ, dở hơi, ngu”, và mắng “muốn đi đâu thì đi luôn đi”, thiếu nữ đã “đáp trả”: “Mẹ không có quyền chửi chúng nó đâu. Chúng nó là thần tượng của con đấy, ờ thì có làm sao không mẹ?”, hay “Mẹ thích để người khác chú ý đến à, ờ, mẹ nói to lên, hét to lên xem nào. Mẹ thực sự không cần phải rồ lên như thế đâu, con phục mẹ rồi”…

best_85ec6bc362-2-078c29a4-5641-44c2-9c29-5a046fa6
Những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Sau khi bức "thư phản ứng mẹ" được chia sẻ trên face book của nhiều bạn trẻ, dân mạng đã bàn tán sôi nổi với hàng trăm ý kiến và lượt chia sẻ, đại đa số đều lên án, chỉ trích hành động của cô gái trẻ này. 

Nhiều ý kiến cảm thông với tâm tư của các bạn trẻ khi bố mẹ không đồng cảm và thấu hiểu được sở thích của con tuy nhiên, phản ứng bằng cách viết thư với những lời lẽ gay gắt và thiếu kiềm chế như cô gái trẻ này là điều hoàn toàn không nên và không đúng. 

"Bức thư của cô gái còn đang trong độ tuổi đến trường cũng là lời cảnh báo với các bậc phụ huynh. Nhiều khi cấm đoán một chiều, thiếu sự tương tác, chia sẻ với con có thể khiến con trẻ rơi vào tình trạng suy sụp về tinh thần và dẫn tới những hậu quả không đáng có", một chuyên gia về tâm lý chia sẻ trên face book. 

Được biết, show Music Bank 2015 là chương trình biểu diễn ca nhạc với sự tham gia của rất nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng như: EXO, SHINee, A Pink, Sistar, Teen Top, GOT7, Block B và loạt ca sĩ khác đến từ xứ sở Kim chi diễn ra vào tối qua 29/3, tại Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.