Thế giới giao thông

Không gian nghệ thuật và ẩm thực tại nhà ga mới sân bay Incheon

29/01/2018, 13:09

Nhà ga mới xây dựng tại sân bay quốc tế Incheon, Seoul, Hàn Quốc vừa chính thức đi vào hoạt động...

29

Bên trong nhà ga mới được mở cửa tại sân bay Incheon

Nhà ga mới xây dựng tại sân bay quốc tế Incheon, Seoul, Hàn Quốc vừa chính thức đi vào hoạt động từ cuối tuần qua đã thu hút sự chú ý vì cơ sở hạ tầng công nghệ cao, thân thiện với người sử dụng.

Nhà ga còn được trang trí bằng những bộ sưu tập tranh nổi tiếng, tạo nên một không gian nghệ thuật. Không chỉ mang đến trải nghiệm thuận tiện, thông minh và mỹ thuật, nhà ga còn đáp ứng mọi nhu cầu về ăn uống và tiêu dùng của hành khách.

Cụ thể, có 3 nhà khai thác cửa hàng miễn thuế - Lotte, Shilla và Shinsegae - mở cửa tại đây nhưng không trực tiếp cạnh tranh vì mỗi hãng khai thác một dòng sản phẩm khác nhau.

Bên cạnh đó, hành khách tới nhà ga mới còn có thể thưởng thức món ăn từ: Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc hay bánh mì sandwich của Mỹ tại các cửa hàng trong khu mua sắm miễn thuế.

Các gian hàng mua sắm tại đây được thiết kế như những chiếc xe bán hàng thường thấy trên đường phố Hàn Quốc. Nếu muốn trải nghiệm ăn tối sang trọng, khách có thể thưởng thức các món mỳ lạnh và canh xương bò do đầu bếp nổi tiếng người Hàn Yim Jung-sik phục vụ tại cửa hàng Pyungwhaok.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.