Showbiz

Không gian ngôi nhà 3 tầng bề thế của Lê Giang

26/07/2021, 16:25

Lê Giang đang sống trong một căn nhà 3 tầng khang trang, rộng rãi với con gái và con trai út.

Trong những ngày ở nhà vì dịch bệnh, Lê Giang vừa có dịp khoe không gian bên trong căn nhà của mình. Cô chia sẻ khoảnh khắc tập thể dục cùng các con trong ngày mưa tại nhà. Nữ nghệ sĩ tranh thủ giới thiệu luôn căn nhà của mình.

Theo lời Lê Giang, căn nhà của cô có 3 tầng, thoải mái để hàng ngày leo trèo tập thể dục.

img

Sảnh không gian trong nhà Lê Giang rộng rãi để chơi đùa với các con, là nơi để xe và nhiều đồ đạc

Trong đoạn clip được nữ nghệ sĩ chia sẻ, con gái Lê Lộc cầm máy quay. Lê Giang giới thiệu hình ảnh phòng khách lên tới sân thượng. Lê Giang lấy xe đạp chạy vài vòng trong nhà, chia sẻ: "Rất là rộng nha quý vị nhé, chạy thoải mái luôn".

Căn nhà có tông trắng – vàng làm màu chủ đạo. Lê Giang bài trí có phần đơn giản và hơi bề bộn vì nhiều đồ. Tuy nhiên, ngôi nhà khá rộng rãi và nội thất đều làm từ gỗ đắt tiền.

img

img

Hình ảnh phòng khách với nội thất ghế sofa đắt tiền

Không chỉ khoe phòng khách, Lê Giang còn leo lên từng tầng và giới thiệu các phòng của con. Trên sân thượng, Lê Giang còn đặt một cái xích đu để con gái có thể tiếp chuyện khi bạn bè đến nhà chơi. Ngoài ra, không gian sân thượng còn rộng rãi để gia đình có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ, nướng BBQ.

img

Nữ nghệ sĩ nhiệt tình giới thiệu các tầng trong nhà

img

Ở tầng 3, Lê Giang còn đặt một chiếc piano để chơi nhạc

img

Không gian trên sân thượng có ghế đu để tiếp khách tới chơi

Lê Giang sinh năm 1972, là một nghệ sĩ cải lương, diễn viên hài nổi tiếng. Thời gian qua, tên tuổi của nữ nghệ sĩ luôn "hot" với các thông tin liên quan tới phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời, Lê Giang cũng tích cực tham gia gameshow, đóng phim. cô được yêu mến với sự nhạy bén, "lầy lội".

Lê Giang từng trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Cuộc hôn nhân thứ nhất với nghệ sĩ hài Duy Phương. Cuộc hôn nhân thứ hai với một người chồng Việt Kiều. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đang sống cùng con gái Lê Lộc và con trai út Luke Nguyễn. Con trai thứ hai Duy Phước đã có gia đình riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.