Quốc tế

Không hạnh phúc ở Real, Ronaldo sẽ trở lại M.U?

12/02/2015, 16:28

Ronaldo đang không cảm thấy hạnh phúc tại Real và M.U sẽ thừa cơ nhảy vào lôi kéo.

Ronaldo không hạnh phúc ở Real
Ronaldo đang không hạnh phúc ở Real

Cuối tuần trước, Real đã phải nhận thất bại đau đớn 0-4 trước Atletico tại vòng 22 La Liga. Người hâm mộ Real tỏ ra cực kỳ thất vọng bởi đây là trận thua thứ 3 trong tổng số 4 lần Kền kền trắng đối đầu với người hàng xóm. Đúng lúc sự thất vọng lên tới đỉnh điểm thì những hình ảnh Ronaldo tổ sức sinh nhật hoành tráng tại quán bar bị rò rỉ và người hâm mộ Real không thể hài lòng với cách làm của CR7.

Tiền đạo người Bồ đã vấp phải một làn sóng phản đối mạnh mẽ từ các CĐV. Ngoài ra, trong nội bộ Real cũng có một số cầu thủ và quan chức khó chịu với hành động của Ronaldo. Thậm chí, hai cầu thủ Luka Modric và James Rodriguez còn bị phạt vì tới chung vui cùng cựu cầu thủ M.U. Trước những phản ứng trên, Ronaldo cảm thấy rất buồn. Bằng chứng là mấy hôm nay mỗi lần ra sân tập CR7 đều mặt mày ủ rũ.

Nắm bắt được thời cơ này, M.U lại tiếp tục kế hoạch đưa Ronaldo về Old Trafford. BLĐ M.U tin rằng ở hoàn cảnh hiện tại, cơ hội để họ thành công là lớn hơn rất nhiều. Hồi mùa hè vừa qua, M.U cũng từng theo đuổi Ronaldo nhưng khi đó Ronaldo chưa muốn rời Real.

Tuy nhiên, khi mà CR7 cảm thấy không còn được yêu mến tại Bernabeu, khả năng Ronaldo ra chẳng phải là viển vông. Bản thân Ronaldo từng nhiều lần bày tỏ tình yêu với M.U và bóng gió việc quay trở lại Old Trafford. Chính bởi vậy, nếu một ngày Ronaldo thật sự khoác lên mình chiếc áo M.U thì cũng không có gì quá ngạc nhiên.

img

Điểm tin bóng đá sáng 7/2: Lý do Ronaldo luôn ‘hung hãn’ trên sân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.