Văn hóa - Giải Trí

"Không hiểu vì sao bà Phương Hằng nói thô tục như vậy?"

10/05/2021, 14:00
image

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không hiểu chuyện giữa bà Hằng và ông Yên liên quan gì đến nghệ sĩ mà bà Hằng lại "nói thô tục như vậy".

img

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bày tỏ quan điểm về phát ngôn "bọn nghệ sĩ" của bà Nguyễn Phương Hằng

Trả lời báo Giao thông, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã có những chia sẻ liên quan đến bài viết đăng trên trang Facebook, liên quan đến phát ngôn của bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng (hay còn gọi là Dũng "lò vôi") về giới nghệ sĩ trong thời gian qua.

Theo đó, nam nhạc sĩ khẳng định: "Tôi không mắng, sỉ nhục bà Hằng. Tôi viết với lời lẽ đúng mực, đúng chính tả, đúng ngữ pháp. Tôi không bận tâm bà Hằng có nhắc tôi trên livestream không, vì nếu có thì chứng tỏ những điều tiêu cực mọi người đang bình luận về bà Hằng là đúng".

Cách đây ít giờ, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đặt nhiều câu hỏi liên quan đến bà Phương Hằng. Trong đó, nam nhạc sĩ nhấn mạnh, anh không biết về nội tình câu chuyện của bà Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên nên cũng không muốn bàn.

Nhưng, anh chỉ không hiểu câu chuyện của 2 người đó thì liên quan gì đến các nghệ sĩ mà bà Hằng lại liên tục "nói thô tục như vậy", ban đầu là từng người, từng người, rồi đến bây giờ là vơ cả "bọn nghệ sĩ".

img

Chia sẻ mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Trong livestream hôm 9/5, bà Phương Hằng còn thách thức nghệ sĩ kéo tới Đại Nam, bà sẽ "đóng cửa lại đánh cho một trận rồi kêu công an tới hốt". Trước phát ngôn này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói rằng sẽ không có nghệ sĩ nào đến đó quấy rối và làm hại bà Hằng. Vì ai cũng có công việc và gia đình để lo.

"Ban đầu, có thể sẽ có nhiều người thông cảm với chị vì nghe chị chia sẻ những đau khổ khi bị lừa gạt. Nhưng càng ngày thì họ càng nhàm và càng có những cái nhìn khác hơn về chị, không chỉ do câu chuyện chị kể càng ngày có những tình tiết bất lợi cho chị, về nhân cách của chị, lối sống của chị, mà còn là về thái độ của chị khi nói đến người khác. Sau cùng, có lẽ mọi người chỉ nhếch mép khi vô tình lướt thấy livestream mới nhất của chị rồi bĩu môi cho qua", nhạc sĩ gửi gắm.

img

Bà Nguyễn Phương Hằng

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên giới nghệ sĩ tỏ ra bức xúc trước phát ngôn "bọn nghệ sĩ" của bà Phương Hằng.

Cựu người mẫu Trang Trần từng gay gắt cho rằng: "Tôi không bênh ai nhưng tự dưng gọi "cái bọn nghệ sĩ". Nghệ sĩ đâu có xin tiền của cô? Đừng nói như vậy. Người thông minh không bao giờ nhắc tên người khác trong câu chuyện của mình".

img

img

Ca sĩ Bảo Anh từng cảm thấy chạnh lòng khi nghe đến cụm từ "bọn nghệ sĩ"

Ca sĩ Bảo Anh cho biết, cô cảm thấy buồn vì cách vợ ông Dũng "lò vôi" gọi nghệ sĩ là "bọn". "Cũng hơi buồn vì mình cũng nằm trong số 'bọn nghệ sĩ' nhưng nếu bỏ qua tự ái cá nhân và cảm thông cho một người phụ nữ đang chịu nhiều tổn thương và bức xúc thì tôi xin cảm ơn họ đã dũng cảm đánh đổi thể diện cá nhân để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng", giọng ca "Lười yêu" chia sẻ trên trang cá nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.