Y tế

Không khai báo y tế, người nhà bệnh nhân còn cố ý lao xe vào bác sĩ

05/03/2021, 17:06

Trưa nay tại BV Thể thao đã xảy ra vụ việc người nhà bệnh nhân gây rối, không tuân thủ quy định khai báo y tế phòng chống Covid-19.

img

Tại BV Thể thao đã xảy ra vụ việc người nhà bệnh nhân gây rối, không tuân thủ quy định khai báo y tế, phòng chống Covid-19

Chiều 5/3, ông Phạm Xuân Vũ, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, BV Thể Thao Việt Nam thông tin, tại bệnh viện vừa xảy ra vụ việc người nhà bệnh nhân gây rối, không tuân thủ quy định khai báo y tế, phòng chống Covid-19.

Cụ thể, khoảng 11h cùng ngày, ông Nguyễn Văn Nhật (SN 1952, trú tại đường Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) là người nhà đến đón bệnh nhân N.T.H. (điều trị ngoại trú tại khoa Vật lý trị liệu của bệnh viện) bằng ô tô. Khi đi tới khu vực khai báo phòng Covid-19 của bệnh viện, nhân viên y tế đề nghị ông Nhật xuống khai báo y tế trước khi vào viện theo quy định.

Tuy nhiên, ông Nhật không chấp hành mà còn buông lời lẽ khó nghe, sau đó tự động xuống xe mở dây chắn rồi phi xe vào sân.

Không những vậy, khi ông Võ Tường Kha, Giám đốc BV Thể thao ra giải quyết, người nhà bệnh nhân còn dọa, có ý lao xe thẳng người ông Kha.

Trước sự việc trên, Ban giám đốc Bệnh viện đã báo cáo lên công an phường và công an quận. Hiện lực lượng công an đã có mặt tại bệnh viện để xử lý vụ việc, phương tiện cũng đang được giữ tại bệnh viện. Còn người nhà đã được xe của bệnh viện chuyển đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.